x close

รูมเมต #บอยสกล แฉเคยถูกเมาท์ใส่ร้าย - หลงเชื่อ เพราะแต่งตัวไปเรียนจุฬาฯ ทุกวัน

          เพื่อน #บอยสกล เผยหลงเชื่อว่าเรียนที่จุฬาฯ จริง ชี้เห็นแต่งตัวไปเรียน มีหนังสือ มีใบเกรด ก่อนแตกคอเพราะมารู้ทีหลังว่าเอาเรื่องตัวเองไปพูดว่าร้ายให้คนอื่นฟัง
#บอยสกล

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ออกมาแฉพฤติกรรมหนุ่ม #บอยสกล กับพฤติกรรมสุดมโน จนแฮชแท็กติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ กับการอ้างตัวเป็นนิสิตจุฬาฯ และเคยโกงเงินเพื่อนนักศึกษาจำนวนครึ่งล้านบาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทวิตเตอร์ระอุ ! แฉหนุ่มลวงโลก #บอยสกล กับวีรกรรมอื้อฉาว โกงเงิน-เนียนเรียนจุฬาฯ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายนพรัตน์ ธรรมทัตโต อดีตเพื่อนและรูมเมตของบอย เปิดเผยว่า ตนเป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ ซึ่งรู้จักกับบอย เพราะเขาเคยโพสต์ข้อความลงเว็บไซต์หนึ่งประกาศหาเพื่อนแชร์ค่าห้อง ซึ่งก็มีการติดต่อและตกลงพักอยู่ด้วยกัน เป็นเวลานาน 1 ปี โดยบอยบอกว่าเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตนก็เห็นว่าบอยแต่งตัวไปเรียน มีหนังสือ และเมื่อเกรดออกก็มีการโพสต์ลงโซเชียล จึงไม่ได้เอะใจว่าเขาจะไม่ใช่นักศึกษาที่จุฬาฯ จริง

#บอยสกล

          นายนพรัตน์ เผยว่า เรื่องส่วนตัวของบอย ตนไม่เคยถาม มีแต่เขาที่จะเป็นฝ่ายมาเล่าเองว่าจบมัธยมมาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สอบติดมหาวิทยาลัยบูรพา และเคยมีเรื่องถูกใส่ร้ายว่าโกงเงินคณะ ก่อนจะซิ่วมาเรียนที่จุฬาฯ

#บอยสกล

          ทั้งนี้ ก่อนที่ตนจะแยกออกมาอยู่เอง เนื่องจากจับได้ว่าบอยมักจะเอาเรื่องตนไปพูดใส่ร้ายให้คนอื่นฟังว่าเป็นรูมเมตไม่ดี สกปรก จนคนอื่นหลงเชื่อ และเมื่อแยกห้องออกมาก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย แต่ก็ยังเห็นว่าบอยเรียนและใช้ชีวิตปกติที่จุฬาฯ และมารู้ข่าวอีกทีก็ตอนเป็นกระแสถูกโซเชียลแฉดังกล่าว

#บอยสกล

          นายนพรัตน์ เผยต่อว่า ตนก็อยากจะให้บอยออกมายอมรับความจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผลที่บอยทำ ว่าทำไปเพราะอะไร แต่ส่วนตัวคาดว่าที่ทำไปทั้งหมด คงเป็นเพราะเรื่องหน้าตาและชื่อเสียงทางสังคมที่ทำให้ต้องทำแบบนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูมเมต #บอยสกล แฉเคยถูกเมาท์ใส่ร้าย - หลงเชื่อ เพราะแต่งตัวไปเรียนจุฬาฯ ทุกวัน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 02:17:23 54,958 อ่าน
TOP