x close

คุมตัวพ่อเลี้ยงใจยักษ์ ฆ่าทารก 6 เดือน ทำแผน รับเสพยา-ทำร้ายเด็กเป็นประจำ

          สน.ห้วยขวาง คุมตัวพ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงวัย 6 เดือน ทำแผนประคำกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวรับติดยาและทำร้ายเด็กบ่อยครั้ง

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 พล.ต.ต. เสนิตย์ สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง นำตัวตัว พลทหาร วิทวัส จิตธโนปจัย อายุ 21 ปี พ่อเลี้ยง และ นางสาวกาญจนา เทศสว่าง อายุ 22 ปี ผู้เป็นแม่ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ สน.ห้วยขวาง หลังพลทหารวิทวัสก่อเหตุฆาตกรรมลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา โดยชุดสืบสวนพบเบาะแสภาพวงจรปิดของหอพัก ขณะที่พลทหารวิทวัสกำลังนำตะกร้าผ้าที่มีศพเด็กลงบันไดออกไปทิ้ง

          ด้าน พล.ต.ต. เสนิตย์ ระบุว่า จากการสอบสวน พลทหาร วิทวัส ยอมรับว่าเสพยาเสพติดก่อนก่อเหตุ โดยที่ผ่านมามีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายแฟนสาวและลูกเลี้ยงด้วย มักจะใช้วิธีนำผ้าห่มมาคลุมเมื่อเด็กส่งเสียงดัง เพื่อให้เงียบ โดยทำมาแล้วหลายครั้ง นอกจากนี้ พลทหาร วิทวัส ยังถูกทหารติดตามตัวเนื่องจากหนีทหารด้วย



          ด้าน พลทหาร วิทวัส ยอมรับว่า วันเกิดเหตุอยู่กับลูกเลี้ยงภายในห้องพัก จังหวัดปทุมธานี เพียง 2 คน ลูกเลี้ยงร้องไห้เสียงดัง ทำให้รำคาญ จึงนำผ้าห่มและหมอนมาวางคลุมร่างของเด็กเอาไว้ ก่อนจะนอนบนหมอนหลับไป กระทั่งตื่นมาพบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว เมื่อแฟนสาวกลับมาจึงบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงได้ปรึกษากันนำศพไปทิ้งอำพรางคดีตรงจุดนี้ ก่อนจะกลับไปพักที่หอพัก เหมือนไม่มีอะไรกิดขึ้น

          ทั้งนี้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ กับพลทหารวิทวัส และแจ้งข้อกล่าวหาให้ความช่วยเหลือผู้ต้องหาไม่ให้ต้องรับโทษ และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ กับนางสาวกาญจนา โดยถายหลังเสร็จสิ้นพนักงานสอบสวนได้นำตัว พลทหาร วิทวัส และนางสาวกาญจนาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดทิ้งศพเด็กทารก อายุ 6 เดือน ณ จุดเกิดเหตุบริเวณข้างทางในซอยประชาอุทิศ 19


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวพ่อเลี้ยงใจยักษ์ ฆ่าทารก 6 เดือน ทำแผน รับเสพยา-ทำร้ายเด็กเป็นประจำ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2561 เวลา 17:34:24 7,473 อ่าน
TOP