x close

รถบัสโรงเรียน ชนท้ายรถโดยสาร ดับ 1 เจ็บ 22 ขณะนำของไปบริจาค

         รถบัสโรงเรียน ชนท้ายรถโดยสาร ดับ 1 เจ็บ 22 ขณะนำของไปบริจาค คาด รถโรงเรียนไม่เห็นว่ารถอีกคันจอดส่งผู้โดยสารอยู่

รถบัสโรงเรียน ชนท้ายรถโดยสาร

         วันที่ 11 กันยายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุรถบัสโดยสาร 2 ชั้น มีคณะครู 4 คน นักเรียน 20 คน ชนท้ายกับรถโดยสารสายกาญจนบุรี-สังขละบุรี โดยรถบัสโดยสาร 2 ชั้น พาครูและนักเรียน จากโรงเรียนบ้านสุคนธีรวิทย์ อ.สามพราน จ.นครปฐม ไปทำกิจกรรมบริจาคสิ่งของ และสาธารณประโยชน์ที่โรงเรียนบ้านถ้ำดาวดึงส์ จ.กาญจนบุรี

         ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลไทรโยค เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง โดยพบรถโรงเรียนสุคนธีรวิทย์ สภาพด้านหน้ายุบ ข้างถนนพบรถโดยสารประจำทางถูกชนด้านท้ายตกลงไปข้างทาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายใน
         
          รายงานข่าวระบุว่า มีผู้โดยสารรถประจำทางเสียชีวิต 1 คน ส่วนคนขับรถโรงเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านผู้บาดเจ็บทั้งหมด 22 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

รถบัสโรงเรียน ชนท้ายรถโดยสาร

         เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า รถโรงเรียนนำคณะพร้อมด้วยสิ่งของไปมอบให้ชาวบ้านที่โรงเรียนบ้านถ้ำดาวดึงส์ อ.ไทรโยค เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุรถโดยสารประจำทางได้จอดข้างทางส่งผู้โดยสาร ทำให้รถโรงเรียนพุ่งชนท้ายรถประจำทางอย่างจัง เด็กและผู้โดยสารพากันส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สำหรับรถโรงเรียนมีนักเรียน คณะครู บาดเจ็บเล็กน้อย

         เบื้องต้น สันนิษฐานว่า คนขับรถบัสของคณะนักเรียน ไม่ทันสังเกตเห็นรถโดยสารแวะส่งผู้โดยสารข้างทาง จึงไม่ได้เบรกก่อนพุ่งชนเข้าท้ายรถอย่างจัง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบัสโรงเรียน ชนท้ายรถโดยสาร ดับ 1 เจ็บ 22 ขณะนำของไปบริจาค อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 13:35:28 6,665 อ่าน
TOP