x close

บิ๊กตู่ สงสาร เฌอปราง ถูกด่าเป็นเครื่องมือรัฐบาล-อย่ายอมแพ้พวกหนีคดีไป ตปท.

          พล.อ. ประยุทธ์ เผยรู้สึกสงสาร เฌอปราง BNK48 หลังถูกโจมตีเป็นเครื่องมือรัฐบาล ขออย่ายอมแพ้คนไม่ดี พวกหนีคดีไปต่างประเทศ ให้ตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

         วันที่ 11 กันยายน 2561 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีกลุ่มต่อต้านรัฐบาลออกมาโจมตี เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ว่าเป็นเครื่องมือรับใช้รัฐบาล หลังออกรายการเดินหน้าประเทศไทย ว่า หากเป็นกลุ่มต่อต้านรัฐบาลแล้วทำได้หรือไม่ ไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ มีที่ไหนจะยอม กฎหมายเขียนไว้หรือเปล่า พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีหรือไม่ คนพวกนี้ส่วนใหญ่หนีคดีไปต่างประเทศแล้วก็ทำเข้ามา

ภาพจาก Instagram cherprang.bnk48official

          ซึ่งการโจมตีเฌอปรางส่วนตัวรู้สึกสงสารเด็ก เพราะการที่ทุกคนมาช่วยกันทำความดีให้กับประเทศเสียหายตรงไหน และส่วนตัวก็ไม่ได้มีผลประโยชน์จากดาราเหล่านี้ และตนก็ไม่ได้ทำให้รายได้ของดาราเหล่านี้ดีขึ้น ที่ทุกคนต่างบอกว่าต้องการคนรุ่นใหม่ ดังนั้นคนรุ่นใหม่สามารถเป็นได้หลายอย่าง เป็นรัฐบาล เป็นนายกรัฐมนตรีก็ได้ ถ้าเลือกตั้งมาได้ก็เป็นไป แต่คนที่ไม่ได้เข้าสู่การเมืองก็ต้องมาสนับสนุนรัฐบาลในการแก้ปัญหา ในการดำเนินนโยบายทางการเมืองต่อไป

ภาพจาก Instagram cherprang.bnk48official

          ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ทิ้งท้ายไว้ว่า ขอให้กำลังใจเฌอปราง อย่าไปยอมแพ้คนไม่ดี คนไม่มีคุณธรรม ศีลธรรม เพราะส่วนตัวเคยบอกไปแล้วว่าการทำความดี ทำได้ทุกเวลา ทุกหน้าที่ ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติและประชาชน ต่างคนต่างไม่ได้ประโยชน์แต่ประเทศชาติและประชาชนต้องได้ประโยชน์


ภาพจาก Instagram cherprang.bnk48official


ภาพจาก Instagram cherprang.bnk48official

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ สงสาร เฌอปราง ถูกด่าเป็นเครื่องมือรัฐบาล-อย่ายอมแพ้พวกหนีคดีไป ตปท. อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 10:31:33 14,234 อ่าน
TOP