x close

ไฟเขียวแล้วพี่ !! หนุ่มจอดรถกลางถนน นอนหลับปุ๋ย ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น


          หนุ่มจอดรถกลางถนน พลเมืองดีเร่งดูคิดว่าหมดสติ ที่แท้หลับปุ๋ย ปลุกไม่ตื่น ตำรวจชี้ ถ้าง่วงอย่าฝืน แต่ควรจอดที่ปลอดภัย
จอดรถนอน

          วันที่ 11 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก สติ แตก. ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "ยอมเลยเจอแบบนี้ ปลุกก็ไม่ตื่นนอนไม่สนโลกจริง ๆ ผมได้ประสานให้ตำรวจมาตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อย" ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งจอดรถกลางถนน และนอน เจ้าของคลิปปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น

          ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ระบุว่า ตนเห็นรถคันดังกล่าวจอดขวางการจราจร และมองเข้าไปก็เห็นคนนอนอยู่ ด้วยความที่ตนเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก็เกรงว่าจะเป็นคนหมดสติ จึงเคาะประตูและร้องเรียก แต่ก็ไม่มีท่าทีตอบสนอง จึงถ่ายคลิปไว้ป้องกัน หากมีข้าวของในรถหายไป แต่ตนเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น มีเพียงแค่ขมวดคิ้วบางครั้งเท่านั้น




จอดรถนอน


          นอกจากนี้ ในรถไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ แต่มีกลิ่นเหงื่อเหมือนคนเพิ่งทำงานมา ตนเลยโทร. แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลต่อไป

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี แต่เมื่อเดินทางไปที่เกิดเหตุก็ไม่พบรถคันดังกล่าวคาดว่าน่าจะตื่นแล้วขับรถออกไป อย่างไรก็ตามการจอดรถนอนหลับกลางถนนนั้นเป็นเรื่องอันตรายมาก เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ หากทำงานหนักจนง่วง อย่าฝืน ควรจอดหาที่ปลอดภัยเพื่อหยุดพักดีกว่า

จอดรถนอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟเขียวแล้วพี่ !! หนุ่มจอดรถกลางถนน นอนหลับปุ๋ย ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 17:04:37 13,160 อ่าน
TOP