x close

ชายหิ้วหัวเมียขึ้นโรงพัก มอบตัวหลังสังหารโหด ทนไม่ไหวนอกใจไปเล่นชู้

           หนุ่มอินเดียหิ้วหัวเมียขึ้นโรงพักหลังก่อเหตุฆ่าโหด เผยทนไม่ไหวที่ฝ่ายหญิงนอกใจไปอยู่กับชู้ซึ่งเป็นคนงาน ซ้ำยังแอบกู้เงินไปเปย์ให้
ฆ่าเมีย
ภาพจาก Adil Hussain

           วันที่ 11 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยคลิปชวนสยอง กับเหตุการณ์ที่ชายชาวอินเดียคนหนึ่ง เดินทางมาที่โรงพักเพื่อมอบตัวในคดีฆ่าคนตาย พร้อมกับนำศีรษะของเหยื่อที่เขาฆ่าติดมาให้ตำรวจดูด้วย ก่อนจะระบุว่านี่คือภรรยาของเขาเอง

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองอัจจุมปุระ รัฐกรณาฏกะ ทางภาคใต้ของอินเดีย โดยคลิปที่ถูกถ่ายไว้โดยตำรวจ เผยให้เห็นภาพของนายสาธิส วัย 35 ปี ได้นำถุงผ้าใบหนึ่งมาที่โรงพัก ก่อนจะวางลงและหยิบศีรษะของภรรยาซึ่งชื่อว่า รุพา ออกมาให้ตำรวจดู พร้อมกล่าวว่า "นี่ภรรยาของผมครับ ผมมอบความรักทุกอย่างให้เธอเท่าที่จะทำได้" ทำเอาตำรวจถึงกับอึ้ง และตะโกนให้สาธิสเอาศีรษะใส่ถุงกลับไปโดยด่วน

ฆ่าเมีย
ภาพจาก Adil Hussain

           จากการสอบถาม สาธิส เล่าว่า เหตุที่เขาก่อเหตุสยองเกิดมาจากการที่ภรรยาของเขาแอบไปคบหากับนายสุนิล คนใช้แรงงานที่เคยมีคดีติดตัว ซึ่งภรรยาของเขานอกจากจะปันใจให้ชู้แล้ว ยังหลงถึงขั้นไปกู้เงิน 300,000 รูปี (ราว 130,000 บาท) เอาไปให้ชู้รัก และเมื่อเห็นคาตาว่าทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน เขาจึงหมดความอดทนในที่สุด

ฆ่าเมีย
ภาพจาก Adil Hussain

           เบื้องต้น สาธิสพาตำรวจไปชี้จุดที่เขานำร่างไร้ศีรษะของภรรยาไปทิ้งแล้ว และขณะนี้ยังอยู่ภายใต้การควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายหิ้วหัวเมียขึ้นโรงพัก มอบตัวหลังสังหารโหด ทนไม่ไหวนอกใจไปเล่นชู้ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 11:45:54 58,553 อ่าน
TOP