x close

ครูสาวจับแฟนเก่าไปทรมาน สับกระปู๋ขาดยับ-โยนทิ้งส้วม แค้นจัดที่โดนบอกเลิก

           เปิดคดีสะเทือนขวัญ ครูสาวชาวเคนยาลักพาตัวแฟนเก่ามาทรมาน เอาน้ำกรดเทใส่ตา ตัดอวัยวะเพศขาดกระจุย ตำรวจเผย คาดแรงจูงใจมาจากความแค้น ที่โดนบอกเลิก
ครูสาวสับเจ้าโลกแฟนเก่าโยนทิ้งส้วม
ภาพจาก radiojambo.co.ke

           เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจน วานจิคู ครูสาวชาวเคนยา และเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน ถูกจับกุมฐานร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่พวกเขาลักพาตัวแฟนเก่าของเจนไปทรมาน เอาน้ำกรดหยอดใส่ตา และตัดอวัยวะเพศของเขา โดยแรงจูงใจในการก่อเหตุ คาดว่าเกิดจากความแค้นของเจน ที่ถูกบอกเลิก ไม่อยากสานต่อความสัมพันธ์ด้วยอีก

           เหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในวันนั้น พอล แฟนเก่าของเจน ไปเที่ยวไนต์คลับแห่งหนึ่งแถวบ้าน เจนได้แอบตามเขาไป และฉวยโอกาสใส่ยานอนหลับลงในเครื่องดื่มของเขา เมื่อพอลมีอาการสะลึมสะลือ เริ่มไม่มีสติ เธอก็ส่งสัญญาณเรียก โจชัว เอ็นกูจี และเพื่อนชายอีกคน มาช่วยกันประคองเขาออกไปจากไนต์คลับ และพาขึ้นรถไปที่บ้านของเธอ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตคินู เมืองคิคูยู เคียมบูเคาน์ตี ทางตอนกลางของประเทศเคนยา และการทรมานเหยื่อผู้น่าสงสารก็เริ่มต้นขึ้น

           เพื่อนชาย 2 คน ช่วยกันจับตัวพอลเอาไว้ ขณะที่ปล่อยให้เจนระบายความแค้นทั้งหมดที่มีใส่ในตัวพอล ทั้งคว้าน้ำกรดมาราดใส่ตาของพอล ตลอดจนใช้มีดหั่นอวัยวะเพศของเขา แม้ว่าหลังเกิดเหตุ พอลจะรอดชีวิตมาได้ แต่อาการของเขาก็สาหัสมาก

           ตอนที่แพทย์พบเห็นสภาพบริเวณจุดที่เคยเป็นอวัยวะเพศของพอล พวกเขาอับจนหนทางในการต่อมันกลับคืน ได้แต่ซ่อมแซมตกแต่งบาดแผล และเย็บเท่าที่จะเย็บได้เท่านั้น ขณะนี้เขากำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเคนยัตตา เนชั่นแนล ในกรุงไนโรบี และอาการก็ยังสาหัส ครอบครัวก็ได้แต่ภาวนาขอให้พอลรอดพ้นจากอาการบาดเจ็บเลวร้ายดังกล่าว และถ้าเขาฟื้นตัวจนหายดีแล้ว สิ่งที่ต้องเยียวยากันอีกนานคือสภาพจิตใจของเขา เพราะเหตุสยองขวัญที่เกิดขึ้น น่าจะส่งผลกระทบอย่างหนักต่อสภาพจิตใจของพอล

           สำนักงานกองปราบปรามและสืบสวนสอบสวนของเคนยา เปิดเผยว่า โจชัวและผู้ก่อเหตุอีกคน ถูกจับกุมขณะใช้ชื่อปลอมเข้าสัมภาษณ์งานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในควาเลเคาน์ตี ทางตอนใต้สุดของประเทศเคนยา ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของเจนในเคียมบูเคาน์ตีไปประมาณ 540 กิโลเมตร

           ส่วนเจนได้ลาออกจากการเป็นครูโรงเรียนมัธยม และถูกจับขณะไปสัมภาษณ์งานที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า โทษของเธอจะหนักกว่าคนอื่น เนื่องจากเธอเป็นคนบงการ และลงมือทำร้ายพอลด้วยตัวเอง

           ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน กำลังอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะมีการสอบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายเคนยาต่อไป ซึ่งทั้ง 3 คนมีกำหนดขึ้นศาลในวันจันทร์ที่ 17 กันยายน นี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวจับแฟนเก่าไปทรมาน สับกระปู๋ขาดยับ-โยนทิ้งส้วม แค้นจัดที่โดนบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 12:14:22 13,050 อ่าน
TOP