x close

พ่อ #บอยสกล ยันไม่รู้เรื่องลูกชายขี้มโน ขอสังคมให้โอกาส - จุฬาฯ จ่อแจ้งจับ

          พ่อ #บอยสกล ยันไม่รู้ที่ลูกชายก่อเรื่อง เผยติดต่อลูกไม่ได้ วอนสังคมให้โอกาส เชื่อลูกจะออกมาเผยความจริง ด้านจุฬาฯ แจงอยู่ระหว่างเก็บหลักฐาน เตรียมแจ้งความดำเนินคดี
บอย สกล

          ความคืบหน้าประเด็นหนุ่มรายหนึ่งกับพฤติกรรมสุดมโน ตีเนียนเป็นนิสิตจุฬาฯ ก่อนจะถูกชาวโซเชียลขุดเรื่องราวออกมาแฉ จนเกิดแฮชแท็ก #บอยสกล ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทวิตเตอร์ระอุ ! แฉหนุ่มลวงโลก #บอยสกล กับวีรกรรมอื้อฉาว โกงเงิน-เนียนเรียนจุฬาฯ)

          ล่าสุด (11 กันยายน 2561) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ พ่อของนายสกล เอี่ยมสอาด หรือ #บอยสกล เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาก่อน เพิ่งรู้หลังตกเป็นข่าว และตอนนี้ก็ยังตั้งตัวไม่ทันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับลูกชาย เพราะยังติดต่อไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามขอวอนสังคมให้โอกาสลูกชายตนด้วย ขอเวลาให้เขาทำใจก่อน และเชื่อว่าลูกชายจะออกมาเปิดเผยความจริงทั้งหมด


          ขณะที่ ผศ. ดร.ชัยพร ภู่ประเสริฐ รองอธิการบดีด้านกิจการนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบฐานข้อมูลไม่พบประวัติของนายบอย ซึ่งในกรณีที่มีรูปภาพถูกแฉออกมา กับการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของนายบอย ตนยอมรับว่ามหาวิทยาลัยเป็นพื้นที่เปิด และเอื้อให้นิสิตทุกคนทำกิจกรรม จึงเกิดช่องโหว่ในการตรวจเช็ก ทำให้ไม่ทราบว่ามีคนอื่นแปลกปลอมเข้ามาได้ ประกอบกับตัวนายบอยเองที่ก็แต่งกายชุดนักศึกษาถูกระเบียบทุกอย่าง จึงไม่ได้เป็นที่ผิดสังเกต

          ทั้งนี้ จากการสอบถามและตรวจสอบ ทราบว่า นายบอยแอบอ้างเข้ามาเป็นนิสิตตั้งแต่ปี 2558 แต่ไม่ได้มีการเข้าสอบ ซึ่งเบื้องต้นจะมีการรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

บอย สกล

บอย สกล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ #บอยสกล ยันไม่รู้เรื่องลูกชายขี้มโน ขอสังคมให้โอกาส - จุฬาฯ จ่อแจ้งจับ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 21:59:49 20,367 อ่าน
TOP