x close

ใจมันเรียกร้อง หนุ่มหื่นทุบตู้ขายเซ็กส์ทอย ชักมีดแทงรัว ๆ ฉกตุ๊กตายางไปหน้าตาเฉย

 

           วงจรปิดจับภาพ หนุ่มหื่นทุบตู้ขายเซ็กส์ทอยอัตโนมัติ ชักมีดแทงรัว ๆ ฉกตุ๊กตายางไปหน้าตาเฉย เจ้าของร้านเผยไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนขโมยของไปแบบนี้
ขโมยตุ๊กตายาง
ภาพจาก xuehua.us

               จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของชายโสดผู้เปล่าเปลี่ยว ให้เข้ามาเลือกซื้อสินค้ากันได้ตามสะดวกในทุกเวลาที่ปรารถนา สำหรับตู้ขายเซ็กส์ทอยอัตโนมัติ ของเซ็กส์ช็อปแห่งหนึ่งในเมืองหยางเจียง ทางตอนใต้ของจีน อย่างไรก็ตามด้วยความที่มันเป็นตู้ที่ไม่มีคนเฝ้า แถมยังตั้งอยู่ในจุดที่ค่อนข้างลับตาเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้า จึงเปิดโอกาสให้หนุ่มหื่นที่ไม่ลงทุน เข้ามาก่อเหตุทุบตู้ ขโมยของที่ต้องการออกไป

               โดยจากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์  เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 เผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ที่สามารถบันทึกภาพหัวขโมยหนุ่มรายนี้ไว้ได้ เผยให้เห็นว่าตอนแรกชายคนนี้ได้เข้ามาทำทีเป็นเลือกดูสินค้าในตู้ ท่าทางดูไม่มีอะไรน่าสงสัย แต่แล้วในอีกไม่กี่วินาทีต่อมา เขาก็เหลือบไปเช็กว่าทางสะดวกหรือไม่ ก่อนจะควักเอามีดขึ้นมาจ้วงแทงเข้าไปยังหน้าต่างพลาสติกของตู้ทันที


ภาพจาก xuehua.us

               ด้วยความที่พลาสติกดังกล่าวน่าจะแข็งมาก ไม่สามารถทุบให้พังได้ง่าย ๆ ในจุดหนึ่งเขาดูเหมือนจะถอดใจ แต่แล้วก็กลับมาฮึบ เหวี่ยงมีดแทงรัว ๆ ใส่พลาสติกดังกล่าว กระทั่งสามารถล้วงมือเข้าไปหยิบตุ๊กตายางไซส์เท่าคนจริง ที่อยู่หุ้มอยู่ในถุงพลาสติก ออกมาได้ในที่สุด

               ด้านเจ้าของร้านเปิดเผยว่า นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่มีมือดี แอบเข้ามาขโมยตุ๊กตายางไปจากตู้ขายของอัตโนมัตินี้ และคาดว่าทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อตามหาตัวหนุ่มหื่นรายดังกล่าว


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจมันเรียกร้อง หนุ่มหื่นทุบตู้ขายเซ็กส์ทอย ชักมีดแทงรัว ๆ ฉกตุ๊กตายางไปหน้าตาเฉย โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2561 เวลา 14:52:58 16,073 อ่าน
TOP