x close

#บอยสกล เปิดปากแล้ว แจงที่โดนแฉบางส่วนไม่จริง ขอเวลารวบรวมหลักฐานก่อน


          #บอยสกล เปิดปากครั้งแรก แจงที่โดนแฉบางส่วนไม่จริง ขอรวบรวมหลักฐานรอแถลงเพื่อแสดงความน่าเชื่อถือ ด้านตำรวจ สน.ปทุมวัน เตรียมข้อหารอเพียบ

บอยสกล

          จากกรณีที่มีการแฉหนุ่ม #บอยสกล ที่อ้างตัวเป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยทั้งที่เรียนอยู่ที่อื่น  โดยรองอธิการบดีด้านกิจการนิสิต เผยว่า เจ้าตัวได้แอบลงทะเบียนร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัย แต่ใช้รหัสประจำตัวนักศึกษาของคนอื่น จึงเตรียมแจ้งความดำเนินคดีหลังทำให้มหาวิทยาลัยเสียหายนั้น (อ่านข่าว : จุฬาฯ ลุยเอาผิด #บอยสกล ตามกฎหมายหลังอ้างเป็นนิสิต ทำ ม. เสียหาย)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 กันยายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ทางช่อง 3 ได้ติดต่อไปที่ #บอยสกล ก่อนจะได้รับคำชี้แจงว่า ตอนนี้มันมีหลายกระแสมาก ตนก็เข้าใจ บางเรื่องก็ยอมรับ แต่บางเรื่องก็ไม่ยอมรับ ซึ่งตนขอเวลารวบรวมหลักฐานเพื่อสร้างน้ำหนักความน่าเชื่อถือให้แก่ตัวเองก่อน แล้วจะมาชี้แจงต่อไป

บอยสกล
ภาพจาก news.ch3thailand.com

          ด้าน เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า พ.ต.อ. ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน ได้ชี้แจงว่า กรณี #บอยสกล อาจเข้าข่ายมีความผิดฐานแต่งกายเลียนแบบนิสิตจุฬาฯ ซึ่งทางจุฬาฯ ต้องเป็นฝ่ายแจ้งความ นอกจากนี้ บอย ยังเข้าข่ายกระทำผิดข้อหา บุกรุกสถานที่ราชการ แอบอ้าง และหมิ่นประมาท เป็นต้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
#บอยสกล เปิดปากแล้ว แจงที่โดนแฉบางส่วนไม่จริง ขอเวลารวบรวมหลักฐานก่อน อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 22:07:59 28,958 อ่าน
TOP