x close

เก่ง เกียร์อาร์ เมินดราม่า โชว์ถอยรถคันใหม่ ใบขับขี่ไม่ต้องใช้นะจ๊ะ !!

          เก่ง เกียร์อาร์ ไม่สนคนมองทำประชด หลังโพสต์รูปคู่รถเข็น พร้อมแคปชั่นถอยรถใหม่..แต่ไม่ต้องใช้ใบขับขี่ ยันหากถูกขนส่งเพิกถอนใบขับขี่ ก็ไม่เครียด เพราะนั่งรถเมล์-เดินไปทำงานได้ !!

          ความคืบหน้าประเด็นดราม่าใบขับขี่ของ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ เก่ง เกียร์อาร์  หลังเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่ใบขับขี่ ระบุว่าได้คืนมาแล้วหลังโทษคดีถอยรถชนจบลง แต่กลับถูกโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่าถูกเพิกถอนไปแล้ว เหตุใดถึงสามารถใช้ได้อีก

          จนในเวลาต่อมา ทางกรมขนส่งฯ ออกมาชี้แจงว่า ไม่สามารถเพิกถอนใบขับขี่ได้หากคดียังไม่สิ้นสุด ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้เอกสารที่เป็นหลักฐานชัดเจนจากศาล เบื้องต้นได้ส่งเรื่องขอเอกสารคำพิพากษาของศาลฎีกา จากศาลแขวงพระนครเหนือแล้ว และหากพบว่าศาลฎีกายืนพิพากษาตามศาลชั้นต้น และชั้นอุทธรณ์ ให้เพิกถอนใบขับขี่ ก็จะเพิกถอนยึดคืนใบขับขี่ตลอดชีพทันที ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แจงปมคืนใบขับขี่ เก่ง เกียร์อาร์ เหตุไม่ทำผิดซ้ำ-รอเอกสารคำตัดสินศาลฎีกา ก่อนเล็งยึดใหม่)


          ล่าสุด (12 กันยายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ เก่ง เกียร์อาร์ ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า ตนเองไม่เครียดหลังถูกจับผิดเรื่องได้ใบขับขี่คืนมา เพราะโทษทางคดีจบลงแล้ว ซึ่งเข้าใจว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี จึงมีบางคนที่เครียด เลยสร้างเฟซบุ๊กปลอมมาเพื่อสร้างเรื่องต่อว่าตน แต่ตนอยากจะบอกกลับไปว่า ให้เอาเวลาไปดูแลครอบครัวตัวเองดีกว่า

          ทั้งนี้ ตนเองตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดบรรดาเพจต่าง ๆ ถึงมีอิทธิพลเหนือกว่าหน่วยงานภาครัฐ ที่สามารถชี้เป็นชี้ตายใครต่อใครได้


          เก่ง เกียร์อาร์ เผยทิ้งท้ายว่า ช่วงที่ผ่านมาตนเองก็นั่งรถสาธารณะจนชินแล้ว และบางทีก็เดินไปทำงาน ซึ่งหากถูกเพิกถอนใบขับขี่ครั้งนี้ ตนเองก็ไม่เครียด สำหรับภาพที่มีการโพสต์ยืนบนรถเข็นนั้น ตนอยากให้มองในมุมบวก แต่หากจะมีคนมองว่าตนเองประชดใครหรือไม่นั้น ตนเองก็คงไม่ได้สนใจอะไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เกียร์อาร์ เมินดราม่า โชว์ถอยรถคันใหม่ ใบขับขี่ไม่ต้องใช้นะจ๊ะ !! โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2561 เวลา 17:23:01 36,327 อ่าน
TOP