x close

สาวสักปากเน่า แจ้งความร้านพริตตี้ดัง ชี้ไม่เคยแสดงน้ำใจ เผยหมดค่ารักษานับแสน

          หนึ่งในผู้เสียหายสักปากเน่า แจ้งความเอาผิดร้านพริตตี้ชื่อดัง ชี้ถ้าแสดงน้ำใจแต่แรกคงไม่เอาผิด พบเสียค่ารักษาแล้วกว่า 1.4 แสน

          จากกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งออกมาร้องเรียนว่า ตัวเธอและพี่สาวได้ไปสักปากที่ร้านของ น.ส.ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน แต่เกิดติดเชื้อ ซึ่งต่อมา นิกกี้ ก็ได้ออกมายอมรับว่าร้านเป็นของสามี และหากผิดจริงก็พร้อมที่จะรับผิดชอบ ซึ่งทาง สคบ. ได้ตรวจสอบพบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการ จึงมีคำสั่งปิดร้านทันที อย่างไม่มีกำหนด (อ่านข่าว : สคบ. สั่งปิดร้าน นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ทันที ! หลังพบเปิดโดยไม่มีใบอนุญาต)

สักปากเน่า

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (12 กันยายน)  นางสาวพลอยชวรินทร์ เมืองอินทร์ หรือ แพรวา อายุ 35 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย นำเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีกับร้านสักปากดังกล่าว ระบุว่า ตนและพี่สาวได้รับผลกระทบอย่างมาก เพราะอาชีพของตนและพี่สาวต้องใช้หน้าตา โดยตอนนี้พี่สาวไปรักษาที่ฮ่องกง ยืนยันว่าหลังสักทำตามคำแนะนำทุกอย่าง แต่ตนและพี่สาวกลับติดเชื้อทั้งสองคนทั้งที่ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน

สักปากเน่า

          นางสาวพลอยชวรินทร์ ยืนยันว่า ตนขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทั้งแพ่งและอาญา เพราะอยากให้เป็นคดีตัวอย่างของสังคม ถ้าเกิดขึ้นกับคนอื่นอีกจะทำอย่างไร จะมีหน่วยงานไหนมาช่วยผู้บริโภคบ้าง ถ้ามีการเจรจากันหรือแสดงน้ำใจแต่แรกตนคงไม่แจ้งความ แต่จนถึงวันนี้ทางร้านไม่เคยติดต่อมายังตนเองเพื่อรับผิดชอบหรือเจรจาเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย และไม่เคยแสดงความเป็นห่วงอาการ

           ด้าน นายวรพล เจริญพรรณ์ ทนายความ กล่าวว่า ได้แจ้งความร้านสักข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่หากผู้เสียหายต้องรักษาพยาบาลเกินกว่า 21 วัน ก็จะเข้าข่ายข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดว่าจะมีการฟ้องศาลทางแพ่งประกอบด้วย เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลขณะนี้ยังไม่สิ้นสุด ค่ารักษาที่โรงพยาบาลสินแพทย์ มากกว่า 140,000 บาท และยังต้องรักษาแผลเป็นที่เกิดภายหลังจากการสัก ยังไม่รู้ระยะเวลาอีกเท่าไหร่

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสักปากเน่า แจ้งความร้านพริตตี้ดัง ชี้ไม่เคยแสดงน้ำใจ เผยหมดค่ารักษานับแสน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2561 เวลา 11:49:37 8,766 อ่าน
TOP