x close

นักศึกษาสำลัก คลิปโป๊จัดหนักเปิดหราขึ้นจอกลางโรงอาหาร นาน 3 นาที !

         นักศึกษาตะลึงอึ้ง คลิปโป๊จัดหนักฉายขึ้นจอกลางโรงอาหารของวิทยาลัยในประเทศจีน ความยาวนานถึง 3 นาที ด้านวิทยาลัยชี้ มีคนไม่หวังดีแฮกระบบ
คลิปโป๊เปิดหราขึ้นจอกลางโรงอาหาร
ภาพจาก hunan.ifeng.com

         เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอาชีวศึกษาอุตสาหกรรมการบินเขตจางเจียเจีย ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน มีอันต้องตะลึงตาค้างไปตามกัน ภายหลังจากนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่โรงอาหารอยู่ตามปกติ แต่แล้วดันเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น

คลิปโป๊เปิดหราขึ้นจอกลางโรงอาหาร
ภาพจาก hunan.ifeng.com

         อยู่ ๆ จอฉายภาพสำหรับเอ็นเตอร์เทนนักศึกษากลางโรงอาหาร กลับปรากฏเป็นคลิปวิดีโอหนังผู้ใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็มทั้งท่วงท่าและลีลา ทำเอาบรรดานักศึกษากว่าหลายสิบชีวิตที่กำลังรับประทานอาหารอยู่ถึงกับผงะตกอกตกใจ และคลิปวิดีโอดังกล่าวก็เล่นต่อไปนานถึง 3 นาทีด้วยกัน กว่าจะสามารถควบคุมให้กลับมาสู่สถานการณ์ปกติได้

คลิปโป๊เปิดหราขึ้นจอกลางโรงอาหาร
ภาพจาก hunan.ifeng.com

         จากนั้นในเวลาต่อมา ทางด้านโรงเรียนกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่ได้เป็นความผิดพลาดของทางพนักงานแต่อย่างใด แต่เกิดจากการที่ระบบถูกแฮกโดยผู้ไม่ประสงค์ดี ซึ่งขณะนี้ทางโรงเรียนได้ประสานเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนหาตัวผู้รับผิดชอบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสำลัก คลิปโป๊จัดหนักเปิดหราขึ้นจอกลางโรงอาหาร นาน 3 นาที ! อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2561 เวลา 14:29:16 25,861 อ่าน
TOP