x close

หวิดสลดหมู่ คุณครูขับรถหรู BMW พุ่งชนเด็กหน้าโรงเรียน วิ่งหนีตายสุดชีวิต

 

            เผยคลิปนาทีระทึก คุณครูขับรถหรู BMW พุ่งชนกลุ่มเด็ก ๆ นักเรียนหน้าโรงเรียน เด็ก ๆ ไม่คาดฝัน วิ่งหนีตายไม่คิดชีวิต บาดเจ็บ 6 คน
รถชนคน
ภาพจาก CGTN
 
              เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้เกิดอุบัติเหตุระทึกขึ้นที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองฟูหยาง มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อคุณครูรายหนึ่ง ขับรถพุ่งชนเข้าใส่กลุ่มนักเรียนที่รวมตัวกันอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน

              โดยจากคลิปวิดีโอที่กล้องวงจรปิดของทางโรงเรียนบันทึกไว้ได้เผยให้เห็นว่า กลุ่มเด็ก ๆ นักเรียนสวมหมวกสีเหลืองเดินกันอยู่เต็มบริเวณดังกล่าว แต่แล้วอยู่ ๆ รถหรู BMW สีดำ ของคุณครูรายหนึ่งก็ขับพุ่งชนเข้ามายังกลุ่มเด็กนักเรียน เด็ก ๆ รีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ส่วนบางรายที่หนีไม่ทันก็ถูกรถทับ ท่ามกลางความตกใจของนักเรียนจำนวนมากที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

รถชนคน
ภาพจาก CGTN

รถชนคน
ภาพจาก CGTN

              จากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุให้มีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บกระดูกหักหลายจุด จำนวน 6 คน แต่นับว่ายังดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจนถึงแก่ชีวิต ส่วนทางด้านคุณครูผู้ขับรถคันดังกล่าว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นเชื่อว่า เกิดจากการควบคุมเครื่องยนต์ผิดพลาด
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดสลดหมู่ คุณครูขับรถหรู BMW พุ่งชนเด็กหน้าโรงเรียน วิ่งหนีตายสุดชีวิต อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2561 เวลา 14:29:01 24,181 อ่าน
TOP