x close

หนุ่มปรี๊ดลงรถด่ากราด หลังซิ่งเก๋งชนซ้ำรถประสบอุบัติเหตุ ทนไม่ไหวทำรถติด !!


           หนุ่มแพร่คลิปชายหัวร้อน ทนไม่ไหวเหตุมีรถประสบอุบัติเหตุในอุโมงค์เกษตรทำรถติด จึงซิ่งเก๋งพยายามแซงจนชนซ้ำซ้อน - ล่าสุดเข้าพบตำรวจแล้ว พร้อมกล่าวขอโทษ-ชดใช้ค่าเสียหาย
ขับรถชนซ้ำรถประสบอุบัติเหตุ

           สืบเนื่องจากที่เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก ไอหน้า หมาแบงค์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายหัวร้อนด่ากราดลั่นกลางถนน หลังขับรถยนต์ชนซ้ำซ้อนกับรถที่ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้า ตรงบริเวณภายในอุโมงค์สี่แยกเกษตร เนื่องจากไม่พอใจที่รถติด จึงพยายามขับแซงแต่ไม่พ้น ก่อนจะลงรถมาด่ากราดด้วยถ้อยคำหยาบคายใส่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และคู่กรณี



           ทั้งนี้ หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ล่าสุดหนุ่มผู้โพสต์คลิป ได้มีการอัปเดตเรื่องดังกล่าวว่า ชายหัวร้อนในคลิปได้มีการติดต่อเพื่อเจรจาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยมีการกล่าวคำขอโทษต่อคู่กรณีซึ่งเป็นเจ้าของรถกู้ภัยฯ ที่ถูกชน พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย จำนวนเงิน 2,000 บาท ส่วนคู่กรณีเจ้าของรถอีกคันที่ถูกชนเช่นกัน ไม่สามารถติดต่อได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปรี๊ดลงรถด่ากราด หลังซิ่งเก๋งชนซ้ำรถประสบอุบัติเหตุ ทนไม่ไหวทำรถติด !! อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2561 เวลา 14:50:35 10,354 อ่าน
TOP