x close

พ่อแม่เก๋ เคลียร์ไม่รู้เห็นตั้งฉากบังงานศพ ไฟเขียวออกอากาศรายการสุดท้ายลูกสาว

 
              ครอบครัวเก๋ เลเดอเรอร์ เผยเหมือนเป็นแค่แขกในงานศพลูก ชี้ น้องคนสนิทเก๋จัดการทุกสิ่งอย่าง ยันยินดีให้ออกอากาศเทปรายการสัมภาษณ์ลูกสาว ของโก้ ธีรศักดิ์

             ความคืบหน้าคดี เก๋ เลเดอเรอร์ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (12 กันยายน 2561) ช่อง MAYA CHANNEL ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอตัวอย่างรายการ ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ By โก้ ธีรศักดิ์ ที่เป็นการสัมภาษณ์ เก๋ เลเดอเรอร์ ครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าตัวจะฆ่าตัวตาย ซึ่งในคลิปดังกล่าว เก๋ เปิดใจให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเองในตอนนี้ โดยบอกว่ามีคนที่เคยทำธุรกิจด้วยกันโกงเงิน จนถึงขั้นตัดขาดชนิดที่ว่าเงาไม่เหยียบ ผีไม่เผา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดตัวอย่าง คลิปบทสัมภาษณ์สุดท้ายของ เก๋ กันยกร ก่อนตัดสินใจจบชีวิต)

             ล่าสุด (13 กันยายน 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ ครอบครัวของเก๋ เลเดอเรอร์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนยินดีให้ทางรายการปากปลาร้าหน้าเป๊ะ By โก้ ธีรศักดิ์ ออกอากาศเทปบันทึกบทสัมภาษณ์ของลูกสาว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางโก้ ธีรศักดิ์ พิธีกร ให้ข่าวว่าต้องรอการตัดสินใจของทางครอบครัวก่อน ว่าจะยินยอมให้ออกอากาศเทปนี้หรือไม่

             โดยพ่อและแม่ของเก๋ เปิดเผยว่า ครอบครัวต้องการให้คนใกล้ชิดคนนั้นที่ลูกสาวกล่าวถึงหยุดหลอกลวงคนอื่นต่อ ซึ่งทางครอบครัวเองก็ได้อโหสิกรรมให้เขาไปแล้ว เพราะไม่อยากเป็นเวรเป็นกรรมต่อกัน

             พ่อและแม่ เผยต่อว่า ในส่วนของงานศพที่ภายในงานมีการติดตั้งฉากเพื่อไม่ให้เปิดเห็นบรรยากาศในงานนั้น ไม่ใช่การจัดการของครอบครัว เป็นการจัดการของคนใกล้ชิดของเก๋ ซึ่งครอบครัวเองก็เข้าใจว่าคงเป็นการตั้งฉากแค่ช่วงพิธีรดน้ำ แต่ว่ากลับตั้งฉากกั้นเรื่อยมา ซึ่งครอบครัวก็ไม่ได้เห็นด้วย เพราะเข้าใจว่าสื่อคงต้องการทำข่าว เนื่องจากลูกสาวก็เป็นคนที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง และงานศพลูกสาวนี้ ครอบครัวรู้สึกว่าเป็นเพียงแขกที่มาร่วมงาน ไม่ใช่เจ้าภาพ เพราะการจัดการทุกอย่าง น้องคนสนิทของเก๋เป็นคนจัดการทั้งหมด

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก MAYA CHANNEL

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก MAYA CHANNEL

            ขณะที่จากการตรวจสอบล่าสุด บริเวณโดยรอบศาลาตั้งศพ พบว่าได้มีการรื้อเอาฉากกั้นดังกล่าวออกแล้ว รวมถึงป้ายไวนิลที่ติดประกาศว่าจะนำเงินที่ได้รับช่วยงานศพของเก๋ เลเดอเรอร์ บริจาคให้โรงพยาบาลรามาธิบดี จ.สมุทรปราการ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ก็ถูกรื้อออกไปเช่นเดียวกันด้วย

            ด้าน พ.ต.อ. สุพล ค้ำชู ผกก. สน.โชคชัย กล่าวถึงคดีความว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมและตรวจสอบหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักของสาเหตุการคิดสั้นของเก๋ ไปในเรื่องของเงิน เนื่องจากข้อมูลของเพื่อนสนิทของเก๋ ให้การว่า เงินธุรกิจของเก๋หายไปหลายล้านบาท และประเด็นการกู้ยืมเงินด้วย ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะมีการเชิญตัวคนใกล้ชิดของเก๋ มาสอบปากคำทั้งหมด


เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่เก๋ เคลียร์ไม่รู้เห็นตั้งฉากบังงานศพ ไฟเขียวออกอากาศรายการสุดท้ายลูกสาว อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 10:54:40 66,358 อ่าน
TOP