x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

จูบแรกช่วยชีวิต.. หมอสาวทำ CPR ให้ฝ่ายชาย หลังหมดสติล้มตึงตอนเดตแรก

| 7,206 อ่าน

 

            เผยเรื่องราวรักปาฏิหาริย์ของคู่ชาวอเมริกัน จูบแรกของพวกเขา คือจูบช่วยชีวิต ภายหลังจากฝ่ายชายเกิดหัวใจวายล้มตึงไประหว่างไปออกเดตกันครั้งแรก

            เดตครั้งแรกของ แอนดี้ ทราเนอร์ และแม็กซ์ มอนต์โกเมอรี เกือบจะกลายเป็นฝันร้ายชวนสลด เมื่อจู่ ๆ แม็กซ์ วัย 56 ปี เกิดหัวใจวายล้มตึงไปกะทันหัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นความตั้งใจของฟ้าหรืออย่างใด เพราะแอนดี้ สาวคู่เดตของเขามีอาชีพเป็นหมอ เธอเป็นวิสัญญีแพทย์ และเหลือเชื่อมากที่มันทำให้เธอช่วยเหลือเขาได้ทันท่วงที และช่วยรักษาชีวิตของเขาเอาไว้ได้ด้วย...จูบแรก

            เว็บไซต์ wreg.com เผยเรื่องราวนี้เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2561 ระบุว่า แอนดี้ และแม็กซ์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถ่ายขึ้นได้ไว้เมื่อวันที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วยเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา แอนดี้และแม็กซ์นัดกันไปออกเดตครั้งแรกที่ชายหาดเมืองคาปิโตลา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ทั้งสองได้ลงไปเล่นแพดเดิลบอร์ดด้วยกันในทะเล ก่อนจะเดินขึ้นมาบนชายหาด กระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

            อยู่ ๆ แม็กซ์เกิดอาการหัวใจวายกะทันหัน ล้มลงไปนอนอยู่ที่พื้นทราย แอนดี้ไม่รอช้า เข้าไปช่วยทำ CPR ให้กับเขาอย่างสุดแรง สุดความสามารถ กระทั่งเจ้าหน้าที่แพทย์และรถฉุกเฉินเดินทางมาถึง จึงได้ช่วยเหลือนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แพทย์ที่รับหน้าที่ดูแลได้ช่วยปั๊มหัวใจให้สำเร็จ และเขากลับมามีลมหายใจอีกครั้ง

            "ในตอนนั้น ฉันไม่ได้นึกถึงเรื่องอื่นเลย นอกจากช่วยชีวิตเขาให้ได้" แอนดี้ กล่าวถึงความรู้สึกในขณะนั้น ขณะที่ แม็กซ์ หลังจากผ่านพ้นความตายมาได้ เขาก็รู้สึกซาบซึ้งและประทับใจแอนดี้เป็นอย่างมาก เธอเป็นมากกว่าคู่เดตของเขา เธอเปรียบเสมือนนางฟ้าที่มาช่วยชุบชีวิตให้เขาได้มีลมหายใจอีกครั้ง

            "หัวใจผมได้รับการรักษามาจากข้างใน ผมรู้สึกโชคดีที่สุดที่ได้เจอเธอ จูบแรกนั้น ผมขอเรียกมันว่า จูบแห่งชีวิต" แม็กซ์ กล่าว ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุการณ์ในวันนั้น จนถึงวันนี้ทั้งคู่ก็ยังมีสัมพันธ์รักที่ดีแก่กันเรื่อยมาเสมอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูบแรกช่วยชีวิต.. หมอสาวทำ CPR ให้ฝ่ายชาย หลังหมดสติล้มตึงตอนเดตแรก อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2561 เวลา 17:32 7,206 อ่าน
TOP