x close

หนุ่มโร่ขึ้นโรงพัก ถูกปืนจ่อหัว ตร. แค่ลงบันทึกประจำวัน ถาม ผมต้องตายก่อนเหรอ



         หนุ่มถูกเพื่อนร่วมงานชักปืนจ่อหัว โร่แจ้งความ ตำรวจทำแค่ลงบันทึกประจำวัน ถาม ผมต้องตายก่อนเหรอ ทั้งที่อีกฝ่ายพกปืนในที่สาธารณะ โซเชียลซัดตำรวจทำงานตามอำเภอใจ บางส่วนชี้ยังไม่อยากตัดสิน

หนุ่มถูกปืนจ่อหัว

         วันที่ 13 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก น้าโลตัส ตัส ขับไททรัน ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า "เจอแบบนี้พี่ตำรวจบอกทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน ต้องรอให้ผมโดนยิงก่อนเหรอครับถึงจะไปจับมัน (ท่านใดพอรู้ตอบผมทีครับ)"

         โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่กับพื้น แต่สักพัก ก็มีชายอีกคนหนึ่งเดินมาและชักปืนจ่อศีรษะ ก่อนที่จะมีคนมาห้ามไว้ ซึ่งทาง เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ปัญหาเกิดจากการทำงานแล้วมีปากเสียงกัน แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ทั้งที่ฝ่ายตรงข้ามมีปืน และพกปืนในที่สาธารณะ แต่ตำรวจไม่เห็นว่ามีความผิด

         ด้านคอมเมนต์ต่าง ๆ ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมองว่ามาตรฐานของผู้บังคับใช้กฎหมายไม่มีกฎเกณฑ์ที่น่าเชื่อถือ คล้ายกับว่าทำอะไรตามใจตัวเองเท่านั้น และมองไปถึงว่า เรื่องนี้อาจจะมีเบื้องหลังที่ทำให้ตำรวจทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน และยังไม่อยากตัดสินเรื่องราวทั้งหมด เพราะมีข้อมูลเพียงด้านเดียว

หนุ่มถูกปืนจ่อหัว

หนุ่มถูกปืนจ่อหัว

หนุ่มถูกปืนจ่อหัว



หนุ่มถูกปืนจ่อหัว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโร่ขึ้นโรงพัก ถูกปืนจ่อหัว ตร. แค่ลงบันทึกประจำวัน ถาม ผมต้องตายก่อนเหรอ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2561 เวลา 17:33:55 13,165 อ่าน
TOP