x close

เอิร์ก เลเดอเรอร์ ไม่หวั่นถูกแฉ มีหลักฐานสู้ - โก้ เผย เก๋เล่าอะไรก่อนตาย

          เอิร์ก เลเดอเรอร์ ไม่หวั่นถูกแฉในเทปสัมภาษณ์ก่อนเสียชีวิตของเก๋ เลเดอเรอร์ ยันมีหลักฐานว่ารักกันดี ด้านโก้ ธีรศักดิ์ เผยในรายการเก๋ตัดพ้อชีวิต เล่าปัญหาธุรกิจ แต่จะเกี่ยวกับใครหรือไม่นั้น ก็พิจารณากันเอง
เก๋ เลเดอร์เรอร์
ภาพจาก Instagram aerk_lederer

           จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์  ที่กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ก็มีการตั้งข้อสงสัยว่า เอิร์ก เลเดอเรอร์ น้องชายคนสนิท จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุที่ทำให้นางแบบสาวตัดสินใจจบชีวิตหรือไม่ ซึ่งเพื่อนสนิทของเก๋ อย่าง แอล กมลวรรณ ก็ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นเป็ยนัย ๆ ว่า อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ (อ่านข่าว : แอล จี้ถาม เอิร์ก เลเดอเรอร์ เหตุไม่ไปงานศพเก๋ ลั่น ไม่นานความจริงจะปรากฏ) นอกจากนี้ยังมีภาพขณะที่เอิร์กนั่งวีลแชร์ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เผยแพร่ในอินสตาแกรมอีกด้วย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี (13 กันยายน 2561) รายงานว่า เอิร์ก เลเดอเรอร์ เปิดเผยว่า ภาพที่เห็นนั่งรถวีลแชร์นั้น ตนไม่สบาย เพราะนอนไม่หลับ จึงได้ไปพบหมอขอยามากิน แต่ไม่ได้แอดมิตที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องครอบครัวของเก๋ ตอนงานศพวันแรกที่วัด พ่อแม่ดูโอเคทุกอย่าง แต่หลังจากนั้นตนมีสาเหตุบางอย่างที่ไม่สามารถไปวัดได้ และยังพูดไม่ได้ตอนนี้

เก๋ เลเดอร์เรอร์
ภาพจาก Instagram risa_wanich

           ด้านสภาพจิตใจยอมรับว่าพังไปหมดแล้วตั้งแต่เก๋เสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านั้นเก๋ยังไลน์มาพูดคุยกับตนปกติ ไม่ได้บ่งบอกอะไรว่าเกลียดตน ซึ่งตอนนี้ก็ยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเสียใจกับการสูญเสีย ส่วนกระแสข่าวที่โจมตี ตนไม่รู้สึกอะไร เพราะรู้ตัวเองดี และยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งใด ๆ กับเก๋

           ส่วนรายการที่เก๋อัดไว้ก่อนเสียชีวิต ตนทราบทั้งหมดว่าเก๋พูดอะไรบ้าง หากครอบครัวอนุญาตให้ปล่อยเทปนั้น ก็เคารพการตัดสินใจของครอบครัว ตอนนี้ตนจะพูดอะไรให้สวยงามแค่ไหนก็ถูกมองว่าสร้างภาพ ฉะนั้นตนจะไม่พูด ไม่สร้างภาพ แต่จะคุยกันด้วยหลักฐาน ซึ่งตนมีหลักฐานทั้งหมดว่าเราสองคนรักกันแค่ไหน แต่ยังไม่ขอพูดอะไรตอนนี้


           ด้านนายธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือ โก้ เพื่อนสนิทเก๋ เลเดอเรอร์ เปิดเผยว่า เรื่องการกั้นพื้นที่งานศพและสกรีนคนเข้า-ออก ตนไม่ทราบว่าใครดำเนินการ แต่เท่าที่คุยกับครอบครัวของเก๋ ไม่ได้ต้องการให้ปิดกั้นพื้นที่แต่อย่างใด

           ส่วนเรื่องของการให้สัมภาษณ์ของเก๋ ที่มาออกรายการของตนก่อนเสียชีวิต 1 วัน พ่อแม่ได้ดูเทปสัมภาษณ์ดังกล่าวแล้ว และยินดีให้นำไปออนแอร์ได้ ซึ่งตนก็สบายใจ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าครอบครัวไม่อยากให้เป็นข่าว รวมถึงขอให้ลบข่าวต่าง ๆ เกี่ยวกับเก๋

           ทั้งนี้ เนื้อหาในเทปสัมภาษณ์เป็นเรื่องการตัดพ้อชีวิต ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับ เอิร์ก เลเดอเรอร์ หรือไม่นั้น ก็อยู่ที่วิจารณญาณของผู้ชม โดยเก๋ไม่ได้พูดถึงเรื่องถูกโกง แต่บ่งบอกได้ว่ามีปัญหาทางธุรกิจ ซึ่งส่วนหนึ่งน่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องแชตไลน์ที่มีเรื่องการยืมเงิน และการไม่ขอใช้ชื่อ เลเดอเรอร์ ตามหลัง ส่วนเรื่องจดหมายลาตาย ตนพอทราบมาบ้างว่ามีการเขียนไว้ แต่ยังไม่ได้อ่าน จึงไม่ทราบว่าเนื้อหาจดหมายจะเหมือนที่พูดคุยในรายการหรือไม่

เก๋ เลเดอร์เรอร์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เก๋ เลเดอร์เรอร์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เก๋ เลเดอร์เรอร์
ภาพจาก Instagram aerk_lederer

เก๋ เลเดอร์เรอร์
ภาพจาก Instagram aerk_lederer

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอิร์ก เลเดอเรอร์ ไม่หวั่นถูกแฉ มีหลักฐานสู้ - โก้ เผย เก๋เล่าอะไรก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 11:12:45 33,668 อ่าน
TOP