x close

รวบ 2 มิจฉาชีพแม่ลูก ขี่ จยย. เคาะกระจกรถขอเงิน ลั่นจะไม่ทำอีก สำนึกแล้ว

           ตำรวจชลบุรี ตามจับแม่ลูก ตระเวนเคาะกระจกรถขอเงินชาวบ้านไปทั่ว อ้างต้องรีบไปเรือนจำ ผัวจะติดคุก หลังถูกจับ ทั้งคู่ยอมรับผิด สารภาพทำไปเพราะพ่อป่วย ไม่มีงานทำ รับปากไม่ทำอีก สำนึกแล้ว
มิจฉาชีพ

           จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเตือนภัยแฉมิจฉาชีพแนวใหม่ จอดรถเคาะกระจก ขอเงินชาวบ้านไปทั่ว โดยอ้างว่ายางแตก ต้องรีบไปเรือนจำ ผัวจะติดคุก ทำคนหลงเชื่อเพียบ ระบุเลือกเคาะเฉพาะรถที่ดูมีราคานั้น (อ่านข่าว : มิจฉาชีพแนวใหม่...จอดรถเคาะกระจก ขอเงินอ้างยางแตก คนหลงเชื่อเพียบ)

           ล่าสุด (14 กันยายน 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ติดตามจับกุมสองแม่ลูกที่ก่อเหตุเคาะกระจกรถขอเงินมาดำเนินคดีได้แล้ว โดยผู้เป็นแม่อายุ อายุ 41 ปี และลูกชาย อายุ 22 ปี สองแม่ลูก

มิจฉาชีพ

           เบื้องต้น ทั้งคู่ยอมรับผิด ซึ่งฝ่ายลูกชายสารภาพโดยอ้างว่า ที่ก่อเหตุเพราะไม่มีงานทำ พ่อก็ป่วย ตนเองก็เพิ่งตกงาน เพิ่งจะได้งานมาไม่นานแต่ยังไม่มีเงินใช้ หลังจากนี้สัญญาว่าจะไม่ทำอีก เพราะเป็นสิ่งที่ผิด จะหากินสุจริต สำนึกผิดแล้ว

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 มิจฉาชีพแม่ลูก ขี่ จยย. เคาะกระจกรถขอเงิน ลั่นจะไม่ทำอีก สำนึกแล้ว โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2561 เวลา 14:10:45 7,653 อ่าน
TOP