x close

ส่งศพ พลทหารเข้ม ผ่าพิสูจน์ - ตำรวจตั้งข้อหา 3 รุ่นพี่ ฐานร่วมกันฆ่า


          ส่งศพเข้ากรุงเทพฯ ตรวจพิสูจน์อีกครั้ง หลังญาติคาใจไม่เชื่อดับเพราะแค่ทำร้ายร่างกาย  ตร. เพิ่มข้อหา 3 รุ่นพี่ จากพยายามฆ่าเป็นร่วมกันฆ่า

 พลทหาร
ภาพจาก workpointnews.com

           จากกรณี พลทหาร คชา พะชะ อายุ 22 ปี หรือ พลทหารเข้ม ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ถูกรุ่นพี่ 3 นาย สั่งซ่อมหรือการธำรงวินัย จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนั้น (อ่านข่าว : เศร้า.. พลทหารเข้ม เหยื่อถูก 3 รุ่นพี่ซ่อมโหด เสียชีวิตแล้ว)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 กันยายน 2561 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางรุ่งฤดี สิหะวงษ์ พร้อม นายคมฉัน พะชะ แม่และพ่อของพลทหาร คชา ได้เข้ารับศพลูกชาย โดย นายคมฉัน กล่าวว่า ทางครอบครัวได้ทำใจมาระยะหนึ่งและขออโหสิกรรมให้กับพลทหารทั้ง 3 นายที่ทำร้ายร่างกาย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มาขอขมาศพลูกชายของตน จะได้หมดเวรหมดกรรม ลูกชายจะได้ไปสู่สุคติ
           
          ทั้งนี้ลูกชายมีลูก 2 คน เป็นลูกสาววัย 3 ขวบ ส่วนอีกคนยังอยู่ในครรภ์ 5 เดือน ปกติลูกชายเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี เข้าได้กับทุกคน ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่หลังจากเกิดเหตุผู้บังคับบัญชาของน้องคชา ก็ให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง และแวะเวียนมาถามไถ่ให้กำลังใจ

 พลทหาร
ภาพจาก workpointnews.com

           เบื้องต้น แพทย์ได้ส่งร่างของพลทหาร คชา จากโรงพยาบาลอานันทมหิดล ไปที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตเพื่อประกอบสำนวนคดี และผ่าพิสูจน์ศพพลทหาร คชา อีกครั้ง เพื่อตอบข้อสงสัย เนื่องจากญาติบางคนของพลทหาร คชา ไม่เชื่อว่าพลทหารรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายเพียงแค่เตะและต่อย เพราะไม่เชื่อว่าการทำร้ายเพียงเท่านั้นจะทำให้ถึงขั้นเสียชีวิต

          ด้าน ร.ต.อ. วิชัย แสนบุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่า จะเดินทางไปที่อัยการศาลมณฑลทหารบกที่ 13 และเรือนจำมณฑลทหารบกที่ 13 สถานที่คุมขังพลทหารรุ่นพี่ทั้ง 3 นาย เพื่อแจ้งข้อหาใหม่ จากเดิมที่แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น เป็นข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 พลทหาร
ภาพจาก workpointnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งศพ พลทหารเข้ม ผ่าพิสูจน์ - ตำรวจตั้งข้อหา 3 รุ่นพี่ ฐานร่วมกันฆ่า อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 20:36:46 3,990 อ่าน
TOP