x close

หว่อง คาราวาน เป็นลมกลางร้านอาหาร เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 67 ปี

         หว่อง คาราวาน ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต เป็นลมที่ร้านอาหารกลางดึกที่ผ่านมา (15 ก.ย.) ก่อนเสียชีวิต ลูกเผยป่วยหลายโรค
หว่อง คาราวาน เสียชีวิต
          วันที่ 15 กันยายน 2561 มีรายงานว่า นายมงคล อุทก อายุ 67 ปี หรือ หว่อง คาราวาน  ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต เสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รุดลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณลานจอดรถที่ร้านอาหาร ถ.นครอิน ต.บางศรีเมือง พบศพอยู่ในสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้าหนังหุ้มข้อสีน้ำตาล แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย

          จากการสอบถาม นายจุลพล อุทก อายุ 27 ปี ลูกชาย เปิดเผยว่า พ่อมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดัน และหอบหืด ซึ่งเดือนหน้าจะมีการแสดงใหญ่ของวงคาราวาน ปกติพ่อจะมากินอาหารและดื่มสุราที่ร้านนี้เป็นประจำ โดยวันนี้พ่อมากินอาหารกับเพื่อน 2 คน ที่เป็นสามีภรรยากัน ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น โดยตนเองได้มาตามพ่อประมาณหนึ่งทุ่ม จากนั้นได้เดินทางกลับ และก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ถามพ่อว่าจะให้มารับหรือไม่เนื่องจากฝนตก แต่พ่อบอกว่าไม่เป็นไร ต่อมาเพื่อนของพ่อได้ขับรถมาบอกที่บ้านว่าพ่อเป็นลมล้มหมดสติที่ลานจอดรถที่ร้าน ก่อนจะจากไปอย่างสงบ

หว่อง คาราวาน เสียชีวิต
          ทั้งนี้ หงา คาราวาน ก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังได้รับทราบข่าวการเสียชีวิตของ หว่อง มงคล อุทก ระบุข้อความว่า "ไปดีนะหว่อง มงคล อุทก ขุนพลพิณ พนมไพร เมื่อสักครู่ใหญ่นี้เอง ผมอยู่ชุมพร ได้รับข่าวสุดช็อกครับ เสียใจกับครอบครัวด้วยอย่างสุดซึ้ง สะเทือนใจ"



          สำหรับ หว่อง คาราวาน เป็นนักดนตรีเพื่อชีวิตและจิตรกร หนึ่งในสมาชิกหลักของ คาราวาน และเป็นอดีตสมาชิกวงบังคลาเทศแบนด์ ร่วมกับทองกราน ทานา (อืด) ก่อนจะร่วมกับวงดนตรีของ สุรชัย จันทิมาธร ก่อตั้งเป็นวงคาราวาน เมื่อ พ.ศ. 2517

          เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2494 เป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งวงบังคลาเทศแบนด์ ขณะเรียนหนังสือที่เทคโนฯ โคราช การศึกษาด้านศิลปะ เล่นเครื่องดนตรีเช่นพิณ กีตาร์ และเมาท์ออร์แกน มีผลงานเพลงมากมาย อาทิ เพลงลุกขึ้นสู้ กุหลาบแดง เหล้าจ๋า คืนสู่รัง เป็นต้น

หว่อง คาราวาน เสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หว่อง คาราวาน เป็นลมกลางร้านอาหาร เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 67 ปี อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2561 เวลา 09:36:10 33,962 อ่าน
TOP