x close

ระทึก ! บัสเมาแล้วขับ ชนขอบสะพานพลิกคว่ำ หวิดทำ 50 ชีวิตดับสลดหมู่

          เกิดเหตุคนขับรถบัสรับ-ส่งพนักงานเมาแล้วขับ ทำรถเสียหลักชนขอบสะพานก่อนพลิกคว่ำ ผู้โดยสารนั่งมากกว่า 50 ชีวิตบาดเจ็บระนาว
รถบัสคว่ำ
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 15 กันยายน 2561 เว็บไซต์ Workpoint News รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบัสพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ที่บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนาน ใกล้สะพานกลับรถแก้วนิมิตร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทางสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุจึงประสานทีมกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          รายงานเผยว่า รถบัสคันดังกล่าวเป็นรถรับ-ส่งพนักงานฟาบิเนต ของบริษัทปิยสุวรรณ 29 มีผู้โดยสารเดินทางมาประมาณ 50 ราย พบมีผู้บาดเจ็บ 31 ราย ด้านหน้าที่กู้ภัยและหน่วยฉุกเฉินจากทางโรงพยาบาลเร่งเข้าช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อทำการรักษา

รถบัสคว่ำ
ภาพจาก Workpoint News

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้น น.ส.วาจา หงษ์สุวรรรณ อายุ 23 ปี ให้การว่า รถบัสคันดังกล่าวรับพนักงานมาจากห้างเซียร์รังสิต คนขับเป็นชาย (ยังไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 35-40 ปี มีอาการมึนเมาพูดไม่รู้เรื่อง ขับรถเซไปมา พนักงานให้จอดรถก็ไม่จอด จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ รถเกิดเสียหลักชนขอบปูนสะพานก่อนจะพลิกคว่ำดังกล่าว

          โดยภายหลังจากเกิดเหตุ คนขับรายนี้อยู่ในอาการไม่ได้สติ นั่งหลับอยู่ในรถ ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันนำตัวออกมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์ตรวจวัดแอลกอฮอร์ในเลือดด้วยว่าเกินมาตรฐานหรือไม่ และหลังจากนี้จะเชิญผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อพิจารณาดำเนินคดีความตามกฎหมายต่อไป

รถบัสคว่ำ
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! บัสเมาแล้วขับ ชนขอบสะพานพลิกคว่ำ หวิดทำ 50 ชีวิตดับสลดหมู่ โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2561 เวลา 11:49:29 13,628 อ่าน
TOP