x close

คนไม่เชื่อ น้ำผึ้ง เมียเสี่ยเกาะเต่า บอกเข้าใจผิดกับสามี ชี้หลักฐานอยู่ที่คลิปในไอแพด

       เผย เสี่ยเกาะเต่า ทิ้งคลิปใส่ไอแพดจำนวน 3 คลิป ไว้ในห้องที่ฆ่าตัวตาย คาดเป็นหลักฐาน แสดงสาเหตุต้องเลือกจบชีวิต
เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย
         กรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า แต่งชุดไบค์เกอร์ ใส่หมวกกันน็อก ไลฟ์สดยิงตัวตายภายในบ้านหรู อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิป ถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ซึ่งต่อมาฝ่ายหญิงได้เปิดใจว่าก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกันรุนแรง และมีการไล่ฝ่ายชายออกไปจากเกาะเต่าจริง เป็นเพราะความเข้าใจผิดกันในครอบครัว ยืนยันว่าปมลาตายของสามีที่เขียนไว้ ไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมดนั้น (อ่านข่าว : เมียเสี่ยเกาะเต่า ขอจัดงานศพให้แม้ผู้ตายสั่งห้าม แจงในจดหมายลาไม่เป็นจริงทั้งหมด)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์บางส่วน ได้พูดถึงเกี่ยวกับคำชี้แจงของภรรยาผู้ตายที่ระบุว่าเป็นการเข้าใจผิด พบว่าส่วนใหญ่นั้นมองว่าผู้ตายได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดไว้อย่างละเอียดแล้วในกระทู้ลาตาย นอกจากนี้ยังมีหลักฐานเด็ดที่ไม่ได้เปิดออกมาคือ คลิปบางอย่างที่อยู่ในไอแพดในห้องที่เกิดเหตุ

        จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้มีการนำไอแพดตั้งขาตั้งไว้ในห้องที่ฆ่าตัวตายจริง พร้อมทั้งเขียนกระดาษระบุไว้ว่า "ให้ดูคลิปสองคลิปสุดท้ายในกล้องก่อน แล้วค่อยดูคลิปแรกใน Mem." ซึ่งคาดว่า กล้องนั้นคือกล้องโกโปรที่อยู่ท้ายเตียง ในห้องที่เสี่ยเกาะเต่าฆ่าตัวตาย ส่วนคลิปแรกในเมมโมรี่นั้น เป็นคลิปในไอแพด โดยปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวนั้นเกี่ยวกับประเด็นใด

เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย

เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย

เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย

เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไม่เชื่อ น้ำผึ้ง เมียเสี่ยเกาะเต่า บอกเข้าใจผิดกับสามี ชี้หลักฐานอยู่ที่คลิปในไอแพด อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 21:35:57 118,965 อ่าน
TOP