x close

น้องพิณ ลูกสาวหว่อง คาราวาน อาลัยพ่อครั้งสุดท้าย ได้เอ่ยบอกรักก่อนการจากลา

          น้องพิณ ลูกสาวหว่อง คาราวาน โพสต์สุดซึ้ง อาลัยรักถึงพ่อเป็นครั้งสุดท้าย พ่อดีที่สุดในโลกแล้ว รักพ่อมากสุดหัวใจ จะชาติไหน...ก็ขอเป็นลูกพ่อคนนี้ตลอดไป
หว่อง คาราวาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wanrawee Utog

          วงการเพลงแสนเศร้าอาลัย เมื่อหว่อง คาราวาน ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต เสียชีวิตจากไปอย่างกะทันหัน ภายหลังจากเป็นลมในร้านอาหาร โดยคาดสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและคนใกล้ชิด

          โดยในเฟซบุ๊ก Wanrawee Utog ของน้องพิณ ซึ่งเป็นลูกสาวของ หว่อง คาราวาน ได้โพสต์ข้อความอาลัยรักสุดซึ้งถึงคุณพ่อผู้จากไป โดยน้องพิณเผยว่าตนได้คุยกับคุณพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 วันที่แล้ว คุณพ่อบอกว่า เธอเกิดมาเหมือนพ่อ มีความคิดเหมือนกัน และได้ถามว่า พ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุดหรือยัง เธอจึงตอบไปว่า พ่อดีที่สุดในโลกแล้ว ก่อนคุณพ่อจะบอกเธอว่า พ่อรักลูกนะ หลังจากนี้ เธอก็จะพยายามเข้มแข็ง สำหรับเธอแล้ว เธอรักพ่อมาก และไม่ว่าชาติไหนก็ขอเป็นลูกพ่อคนนี้ตลอดไป

          ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีบรรดาผู้คนที่รู้จัก รวมไปถึงเหล่าแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของหว่อง คาราวาน จำนวนมาก เข้าไปเขียนข้อความแสดงความเสียใจพร้อมทั้งให้กำลังใจน้องพิณและครอบครัวเข้มแข็ง... ทางกระปุกดอทคอมขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

หว่อง คาราวาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wanrawee Utog

หว่อง คาราวาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wanrawee Utog

หว่อง คาราวาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wanrawee Utog
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องพิณ ลูกสาวหว่อง คาราวาน อาลัยพ่อครั้งสุดท้าย ได้เอ่ยบอกรักก่อนการจากลา อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2561 เวลา 14:27:33 11,819 อ่าน
TOP