x close

เปิดมุมมองโซเชียลต่อ #บอยสกล หลังเปิดใจกับสื่อ เชื่อยังหลงตัวเองไม่หาย

          เปิดคอมเมนต์ มุมมองชาวโซเชียล หลัง #บอยสกล ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ จวกไม่สำนึกผิด แถมยังหลงตัวเอง เชื่ออาจมีอาการป่วยทางจิต ควรไปรักษา 

บอยสกล

         เป็นประเด็นที่โซเชียลยังให้ความสนใจอยู่เกี่ยวกับ #บอยสกล หนุ่มที่อ้างตัวเป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สร้างเรื่องหลอกลวงมากมาย พร้อมทั้งมีพฤติกรรมสุดมโนเหลือรับ จนถูกคนที่รู้เรื่องและชาวเน็ตออกมาแฉแบบรัว ๆ กระทั่งล่าสุด ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เปิดใจกับเว็บไซต์ไทยรัฐ เกี่ยวกับกระแสที่เกิดขึ้น ทว่าภายหลังจากออกมาให้สัมภาษณ์กลับยิ่งสร้างความไม่พอใจให้ชาวโซเชียลมากกว่าเดิม จนแฮชแท็ก #บอยสกล กลับมาในทวิตเตอร์อีกครั้ง

         ล่าสุด (15 กันยายน 2561) หลังจากหลาย ๆ คนที่ได้อ่านบทสัมภาษณ์ของ #บอยสกล ต่างพากันแสดงความเห็นไม่ชอบใจ เนื่องจากสิ่งที่เขาพูดมานั้น ไม่ได้แสดงถึงการสำนึก หรือรู้สึกผิดในสิ่งที่ตัวเองสร้างเรื่องหลอกลวงมากมาย กลับมีแต่ข้ออ้างยืดยาว และคำชื่นชมเยินยอตัวเอง
         
         นอกจากนี้ หลายเสียงเชื่อว่า เขาน่าจะมีอาการผิดปกติทางจิต มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นโรคหลงตัวเอง มีตรรกะเกี่ยวกับความเชื่อในแบบผิด ๆ แยกแยะสิ่งที่ถูกกับสิ่งที่ผิดไม่ได้ ทำให้เห็นว่า เขาไม่เพียงแต่จะหลอกคนอื่น แต่ยังดูเหมือนว่าหลอกตัวเองไปแล้วด้วย ควรจะต้องได้รับการรักษา 

         งานนี้ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นเช่นไรหลังจากนี้ เพราะยิ่ง #บอยสกล ออกมาพูดก็เหมือนกลับยิ่งทำให้ตัวเองดูแย่ไปกว่าเดิม และดูท่าว่าชาวเน็ตจะไม่ยอมจบง่าย ๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

บอยสกล

บอยสกล

บอยสกล

บอยสกล

บอยสกล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดมุมมองโซเชียลต่อ #บอยสกล หลังเปิดใจกับสื่อ เชื่อยังหลงตัวเองไม่หาย อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 21:18:35 25,829 อ่าน
TOP