x close

ก้อย สะอื้นไห้ ไม่เคยไล่พ่อ โอ วรุฒ ไปอยู่บ้านพักคนชรา มีจรรยาบรรณพยาบาล !

        ก้อย รักษิณา สาวคนสนิท โอ วรุฒ ปัดข่าวโกงเงิน-ไล่พ่อแรมไปบ้านพักคนชรา ยันไม่ทำแน่เพราะมีจรรยาบรรณพยาบาล เผยมาไหว้ศพเพราะรับรู้จิตสุดท้าย โอ เรียกหา
         กรณีที่ นายแรม วรธรรม พ่อของโอ วรุฒ เปิดเผยถึงก้อย อดีตแฟนคนสุดท้ายของลูกชาย ว่า นิสัยเขาไม่ดี เขาบอกว่าพ่อแม่แก่แล้ว จะจับไปอยู่บ้านพักคนชรา ทำให้เสียความรู้สึกมาก นอกจากนี้ ก้อยยังเอาเงินจากธุรกิจร้านกาแฟไป จนทำให้โอกับแม่เคยต้องผิดใจกันนั้น (อ่านข่าว : พ่อแรม ประกาศไม่ต้อนรับ ก้อย แฟนคนสุดท้ายของ โอ วรุฒ ขู่จะให้ไปอยู่บ้านพักคนชรา)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 กันยายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม น.ส.รักษิณา สกลธศักดิ์สิริ หรือ ก้อย เปิดเผยว่า ตนเจอกับ โอ วรุฒ เนื่องจากเป็นพยาบาล ซึ่งก็ได้เข้าไปดูแลจนเขาเกิดความไว้วางใจ จากนั้นก็ตามไปดูแลจนถึงที่บ้าน เลยก่อตัวเป็นความสนิทสนมแบบกัลยาณมิตรต่อกัน รักแบบเมตตา รักแบบเพื่อน แต่เป็นเพื่อนที่พิเศษ ซึ่งตนสนิทกับโอมาก และก็ช่วยกันเปิดร้านกาแฟ แต่ก็ต้องห่างกันเพราะงานที่ไม่ได้ลงตามชุมชนเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นโอก็เริ่มดีขึ้นแล้ว และตนกับโอก็ยังติดต่อกันอยู่

         ส่วนเรื่องที่พ่อแรมกล่าวว่า ตนยักยอกเงินจากร้านกาแฟ และจะให้ไปอยู่ที่บ้านพักคนชรา ตนอยากบอกว่าในมุมของคนที่เป็นพยาบาล จะไม่ทำร้ายคนไข้และคนในครอบครัวของคนไข้ในทุก ๆ กรณี และตนก็มั่นใจว่าตัวเองนั้นเป็นพยาบาลที่มีจรรยาบรรณ จะไม่ทำร้ายใคร ซึ่งคุณพ่อก็มีโรคประจำตัว ส่วนคุณแม่ก็ชราภาพ ซึ่งถ้าตนทำแบบนั้นอย่างที่คุณพ่อบอกจริง ๆ ก็คงไม่รู้ว่าจะเอาความเป็นคนไปไว้ที่ไหน ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นไปแล้ว ตนก็คงไม่ทำอะไร

พ่อ โอ วรุฒ
   
         น.ส.รักษิณา เผยทั้งน้ำตาว่า ช่วงที่ผ่านมารู้สึกเหมือนโอมาหาตน คาดว่าเพราะจิตสุดท้ายของโอผูกติดอยู่ที่ตน ซึ่ง 3 วันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต มีคนเห็นเขาไปนั่งรอตนที่ทำงาน ดังนั้นตนจึงเข้าไปกราบศพโอที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อขอขมาและอโหสิกรรม ขอให้ทุกอย่างเป็นโมฆะ จะได้ไม่ติดค้าง เนื่องจากตนรู้สึกได้ว่าเขาเรียกร้องหา ยอมรับว่าโอคือคนที่ตนผูกพันมากถึงแม้ว่าจะไม่ใช่สามีภรรยากัน

ก้อย รักษิณา สาวคนสนิท โอ วรุฒ

          สุดท้ายนี้ น.ส.รักษิณา เผยว่า สาเหตุที่ยอมออกสื่อ ไม่ได้ต้องการจะเกาะกระแส แต่อยากจะนำเสนอมุมดี ๆ ของโอ ให้สังคมได้รับรู้บ้าง เช่น การเป็นวิทยากรบรรยายเรื่องการเลิกเหล้าให้กับชุมชนมากมาย ประโยคหนึ่งที่เขาชอบพูดคือ สิ่งที่ทำให้เลิกเหล้าได้คือจิตใจ ซึ่งการที่ตนออกมาบอกในมุมนี้ จะได้ลบภาพที่คนจดจำว่า โอ วรุฒ เป็นคนติดเหล้าออกไปได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อย สะอื้นไห้ ไม่เคยไล่พ่อ โอ วรุฒ ไปอยู่บ้านพักคนชรา มีจรรยาบรรณพยาบาล ! อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 17:14:42 43,207 อ่าน
TOP