x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เพื่อนสนิทเสี่ยเกาะเต่า โร่ป้องน้ำผึ้ง ยันไม่คบชู้ เรื่องทั้งหมดคือความเข้าใจผิด !

| 73,027 อ่าน


          เพื่อนสนิทเสี่ยเกาะเต่า เผยรู้จักครอบครัวนี้ดี สนิททั้งตัวสามีและภรรยา คาดเรื่องที่เกิดขึ้นคือความเข้าใจผิด ยันน้ำผึ้งไม่ได้มีชู้ ภาพที่เห็นเป็นเรื่องของการทำงาน

          เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2561 เว็บไซต์ Onbnews News รายงานภาพบรรยากาศภายในงานศพนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า ที่ก่อเหตุไลฟ์เฟซบุ๊กยิงตัวเองเสียชีวิต โดยทิ้งปริศนาในเรื่องของสาเหตุการตัดสินใจคิดสั้น ด้วยการเขียนข้อความลงโซเชียล เผยปมทำนองมีปัญหาเรื่องธุรกิจและปัญหาชีวิตคู่กับภรรยา

          โดย นายนพดล ปริชาตินนท์ อายุ 54 ปี เพื่อนสนิทของนายพัชรพล เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองค่อนข้างสนิทกับทั้ง 2 คน คือตัวนายพัชรพลเอง และภรรยา ตนรู้เห็นและรู้ทุกอย่างของครอบครัวนี้ เพราะเขาทั้งคู่ต่างเข้ามาปรึกษากับตนในแทบจะทุกเรื่อง และที่ผ่านมาก็เคยมาปรึกษาซึ่งตนก็ช่วยคิดวิธีหาทางออกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้ ตัวนายพัชรพล ก็เป็นคนดีคนหนึ่ง รวมถึงตัวผึ้ง ภรรยาเขาด้วยก็เป็นคนดี ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของงาน จึงทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน และเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโซเชียลนั้น ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น อาทิ เรื่องที่แฉว่าผึ้งมีคนอื่น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนอยู่กับครอบครัวนี้มานาน รู้ดีว่าไม่จริง การที่ผึ้งทำทั้งหมด เป็นเรื่องงาน เรื่องธุรกิจ เพื่อสร้างเงินกลับเข้ามาที่ครอบครัวให้ได้มากที่สุดเท่านั้น

          นายนพดล ทิ้งท้ายว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น อาจเกิดจากความคิดไปเองของตัวนายพัชรพลทั้งสิ้น

ภาพจาก Onbnews Region News, WorkpointNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนสนิทเสี่ยเกาะเต่า โร่ป้องน้ำผึ้ง ยันไม่คบชู้ เรื่องทั้งหมดคือความเข้าใจผิด ! อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 22:05 73,027 อ่าน
TOP