x close

หนุ่มเกาหลีหิ้วคนสวยขึ้นห้อง จบลงที่ตีกันเลือดอาบ ช็อกดูไม่ออกว่าเป็นกะเทย

          2 หนุ่มเกาหลี วิวาทสาวประเภทสองชาวไทยที่พัทยา ปมขอซื้อบริการทางเพศ แต่มารู้บนห้องว่า ไม่ใช่ผู้หญิง

กะเทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เก็บข่าวพัทยา

          วันที่ 15 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก เก็บข่าวพัทยา รายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในพัทยาใต้ซอย 1 จุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย

          ที่เกิดเหตุพบ สาวประเภทสอง อายุประมาณ 22 ปี ขาซ้ายท่อนบนมีอาการทางกระดูก ส่วนอีกสองราย เป็นชายชาวเกาหลี มีอาการเมาสุรา สภาพศีรษะแตก ฟกช้ำ อาการมึนงง กู้ภัยสว่างให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา โดยทางกู้ภัยได้ช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

กะเทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เก็บข่าวพัทยา

          สอบถามสาวประเภทสองเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเดินที่ชายหาด ก่อนที่จะมีชาวเกาหลีมาพูดคุย เลยชักชวนกันมาที่ห้อง แต่ก่อนเริ่มจะมีเพศสัมพันธ์ เมื่อฝ่ายชายรู้ว่าเป็นสาวประเภทสองไม่ใช่ผู้หญิงแท้ ก็เกิดมีปากเสียง ทำให้เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันดังกล่าว

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดี และจะตรวจสอบอีกครั้งเพื่อความชัดเจน

กะเทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เก็บข่าวพัทยา

กะเทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เก็บข่าวพัทยา

กะเทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เก็บข่าวพัทยา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เก็บข่าวพัทยา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเกาหลีหิ้วคนสวยขึ้นห้อง จบลงที่ตีกันเลือดอาบ ช็อกดูไม่ออกว่าเป็นกะเทย อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 11:28:16 143,372 อ่าน
TOP