x close

น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า เผยอีกด้าน ตั้งใจสร้างครอบครัวกับ น้ำผึ้ง จนห่างพี่ห่างน้อง

          น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า เผยเรื่องราวอีกด้าน หลังคนมองมีปัญหาทะเลาะกับพี่ชาย ยันพี่เป็นคนจิตใจดี ตั้งใจสร้างครอบครัวกับน้ำผึ้ง จนห่างพี่ห่างน้องกันไป 
น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า

          จากกรณีการเสียชีวิตของนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า ที่ได้ไลฟ์สดยิงตัวตาย ที่บ้านใน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมทั้งทิ้งปมไว้เกี่ยวกับเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ขณะที่ฝ่าย น้ำผึ้ง ภรรยาของผู้ตาย ก็ยืนยันว่า เรื่องราวที่สามีระบายผ่านกระทู้ลาตายนั้น ไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 กันยายน 2561) ทางด้านเก๋ น้องสาวของ นายพัชรพล ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบายความรู้สึกถึงพี่ชายที่จากไป โดยบอกว่า ตนตั้งใจมาจัดดอกไม้สวยงามให้ที่หน้างานศพ แต่ไม่ได้ต้องการสร้างภาพ ตั้งใจทำเพื่อพี่ชายด้วยใจที่รักและคิดถึงพี่ชายจริง ๆ

น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า

          ทั้งนี้ เก๋ ยังได้เผยว่า เธอและพี่ชายไม่เคยทะเลาะกัน แต่เธอและพี่ชายคุยกันน้อยมาก หลังจากที่พี่ชายตั้งใจไปสร้างครอบครัวกับทางภรรยา เธอและพี่ชายก็เลยห่างกัน ยืนยันว่าพี่ชายเป็นคนจิตใจดี มีความตั้งใจที่อยากจะสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์และอบอุ่น แต่สุดท้ายกลับต้องมาจบชีวิตลงเช่นนี้
ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แคท แคท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า เผยอีกด้าน ตั้งใจสร้างครอบครัวกับ น้ำผึ้ง จนห่างพี่ห่างน้อง อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 02:11:22 55,472 อ่าน
TOP