x close

ยิงสนั่น ! ขาใหญ่ทะเลาะแก๊งตำรวจในร้านเหล้า งานนี้ถูกยิงพรุน เจ็บสาหัส

          ดวลปืนสนั่นร้านเหล้า แก๊งตำรวจจัดงานฉลองวันเกิด ปะทะ เฮียไช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่นาเกลือ ก่อนลงมือต่อยกัน สุดท้ายเจอตำรวจยิงพรุน อ้างทำเพื่อป้องกันตัว หลังอีกฝ่ายยิงก่อน

          วันที่ 16 กันยายน 2561 พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท. กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่เกิดเหตุบริเวณร้านเม้าท์บุรี พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายสมชาย แซ่ฉั่ว อายุ 49 ปี หรือ เฮียไช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่ย่านนาเกลือ มีบาดแผลที่ขมับขวา 1 นัด แขนขวา 1 นัด ท้องหลายนัด ขาขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปั๊มหัวใจก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล เพราะอาการสาหัส และพบ จ.ส.ต. ปวเรศ บรรจง อายุ 31 ปี ผบ.หมู่งานป้องกัน สภ.เมืองพัทยา ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่แขนข้างขวา 1 นัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

          จากการสอบถามกลุ่มนักเที่ยวเล่าว่า ขณะเกิดเหตุ เฮียไช้ วัดโพธิ์ มีปากเสียงอยู่กับผู้หญิง แล้วไปกระทบกระทั่งกับโต๊ะของกลุ่มตำรวจที่เข้ามาจัดฉลองวันเกิดกว่า 10 คน ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จากนั้นก็มีเสียงปืนกระหน่ำยิงหลายนัด โดยผู้ที่ร่วมวงอยู่กับตำรวจกระโดดขึ้นโต๊ะยิงใส่ เฮียไช้จึงวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาด้านหน้าร้าน ก่อนจะล้มลงนอนกับพื้น โดยมีกลุ่มตำรวจไล่ติดตามออกมา


          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจยังไม่เปิดเผยถึงสาเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มที่มาร่วมฉลองวันเกิดที่โต๊ะตำรวจ พร้อมจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ด้านเฮียไช้ อาการยังสาหัส เนื่องจากกระสุนฝังอยู่ในจุดสำคัญต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

          ด้าน พ.ต.อ. ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท. ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมประชุมความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว มีรายงานว่า ทราบชื่อมือยิงแล้วคือ ส.ต.ต. นเรศรักษ์ เครือวาระ อายุ 30 ปี สังกัด สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นได้มอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตั้งแต่คืนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาวุธปืนของ จ.ส.ต. ปวเรศ ที่โดนยิงเจ็บ


          เบื้องต้น ส.ต.ต. นเรศ อ้างทำเพื่อป้องกันตัว หลังเฮียไช้ใช้อาวุธปืนยิง จ.ส.ต. ปวเรศ ที่เข้าไปห้ามปรามผู้บาดเจ็บที่กำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้หญิงภายในร้านเหล้า ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

          ขณะที่ นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ได้ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและได้สอบปากคำเจ้าของร้าน ทราบว่าร้านอาหารดังกล่าวได้จ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อตรวจตราผู้เข้าไปเที่ยวในร้านจำนวน 3 คน โดยยืนอยู่บริเวณปากทางเข้าร้าน รวมทั้งมีการติดกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านและภายในร้าน โดยเจ้าของร้านยืนยันว่า ไม่ได้ปล่อยปละละเลย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการซุกซ่อนอาวุธเข้ามาในร้านโดยที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจไม่พบ









ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงสนั่น ! ขาใหญ่ทะเลาะแก๊งตำรวจในร้านเหล้า งานนี้ถูกยิงพรุน เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 23:36:51 20,376 อ่าน
TOP