x close

สาวแฉโดนรถนักร้องสาวถอยชน สุดทนกิริยาต่ำ เอาเงินฟาดหัว-ด่ากราดหยาบคาย

          สาวโพสต์โดนรถแฟนหนุ่ม-นักร้องสาวเมาถอยมาชน แถมยืนด่ากราดขึ้นมึง-กู ลั่นแผลแค่ 300 ให้เงินไปก็จบ สุดทนกิริยาต่ำเอาเงินฟาดหัว
สาวแฉโดนรถนักร้องสาวถอยชน

         วันที่ 16 กันยายน 2561 ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพนักร้องสาวและแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความว่า ฟาดเคราะห์ไป !!!!!!! ดารากล่าว แผลแค่ 300 ให้ตังค์มันไปก็จบ แล้วไปเอากระดาษไรในรถไม่รู้มาซัดใส่หน้า พูดกิริยามึงกูต่อหน้าคนมุงดู พร้อมฟัคยู อืมค่ะ .. แผล 300 ก็เถอะ เรื่องรถพักค่ะ ตอนนี้ยืนด่ากันขนาดนี้ ชนกับคนดังคนรวยไปอีก เอาเงินฟาดหัวก็จบ นี่เหรอคำพูดดารา พี่แกบอกจะบอกผู้ใหญ่บ้าน กำนัน นายกที่นี่ มาเอาเรื่อง ไหนเรียกมา โรงพักก็เอา #กามิกาเซ่เก่า กิริยาต่ำสถุนรับไม่ได้ ตอนแรกเคลียร์กับฝั่งผู้ชายเรียบร้อย แต่นางดันไม่จบพูดหมิ่นดูถูก เหมือนคนเมา มีป้าผู้ใจดีมาช่วยเคลียร์  ป้าบอกว่าคุณเมาแล้วนะ นางด่าป้ายับเลยค่ะ สงสารป้า สุดท้ายเป่าแอลเมา เวร !! เดือดร้อนไหม

          คำเตือน ถึงถูกหรือผิดคุณเป็นคนของสังคมกิริยาแบบนั้นไม่ควรออกมาจากคุณ ไม่ได้เหมารวมดาราทุกคน เอาเฉพาะแค่นาง รับไม่ไหวจริง ๆ เรื่องที่พลาดมากคือทุกครั้งที่นางทำกิริยาแย่ ๆ ใส่คือเราไม่ได้อัดไรมาเลย เราก็ให้เกียรติเขา ไม่อยากมีเรื่อง แต่ทำเกินไป เกินไปจริง ๆ ขอแชร์ประสบการณ์ความซวยในวันนี้ !!

          เหตุการณ์รถของเราขับมาจะจอดแล้วรถเขาก็ถอยมาชน เพราะเขาจะจอดเหมือนกันแต่เขาถอยมาเร็วเกินไป เราบีบแตรแล้วแต่ยังไม่ได้ยิน เลยชนกันนิดหน่อย แต่เรื่องรถแค่รอประกัน แต่กิริยาของเขาคืออะไรไม่เข้าใจ ?!?

สาวแฉโดนรถนักร้องสาวถอยชน

สาวแฉโดนรถนักร้องสาวถอยชน

สาวแฉโดนรถนักร้องสาวถอยชน

สาวแฉโดนรถนักร้องสาวถอยชน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉโดนรถนักร้องสาวถอยชน สุดทนกิริยาต่ำ เอาเงินฟาดหัว-ด่ากราดหยาบคาย อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 10:22:04 322,376 อ่าน
TOP