x close

เผาศพเสี่ยเกาะเต่า ผู้เป็นพ่อลั่นเดี๋ยวจะตามไป-ลูกสาวร้องไห้ใจจะขาด

          เผาร่างเสี่ยหนุ่มเกาะเต่าแล้ว ผู้เป็นพ่อมองหน้าลูกครั้งสุดท้าย กล่าวทั้งน้ำตา ป๊าเตือนแล้วไม่เคยฟัง เดี๋ยวป๊าจะตามไป ด้านลูกสาวร้องไห้หนัก-ภรรยาทำพิธีเชิญวิญญาณ

          วันที่ 16 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ในวันนี้ได้มีพิธีฌาปนกิจ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 47 ปี นักธุรกิจเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตาย ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิป ถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ

          โดย น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตาย พร้อมเด็กหญิงดีน่า บุตรสาว และญาติของสามี ได้นิมนต์พระ 1 รูป ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ณ บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งทุกคนร้องไห้อย่างหนักเมื่อเข้าไปในห้อง โดยเฉพาะลูกสาวที่เข้ามาเป็นครั้งแรกหลังเกิดเหตุ และต้องทำหน้าที่เชิญวิญญาณของผู้เป็นพ่อไปยังวัด เนื่องจากทุกคนหวั่นเกรงว่าวิญญาณจะไม่ยอมออกไปตามคำขู่อาฆาต แต่ก็เชื่อว่าผู้ตายยินยอมติดตามลูกสาวไปยังวัดที่เป็นสถานที่ฌาปนกิจ 


          อย่างไรก็ตามขณะที่เดินกลับเข้าไปยังวัด คนขับรถได้รับข้อความจากเพื่อนที่ทำงานอยู่โรงพยาบาลทักษิณว่า "เมื่อคืนเพื่อนป๊ามาหาน้อง พี่หนุ่มจะเชื่อหรือเปล่าไม่รู้นะ แต่น้องไม่ได้คิดไปเองแน่นอน แกมาบอกว่า อยากกินขนมจีน และอยากได้สมุดกับปากกา ไม่เคยรู้จักเลยนะ มาได้อย่างไร ตอนนี้ยังเวียนหัวอยู่เลย เพราะนอนไม่หลับทั้งคืน" เมื่อเอามือถือให้ น.ส.พึงพิศ อ่านก็ถึงกับร้องไห้ พร้อมบอกว่า ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ เป็นสื่อรักระหว่างผู้ตายกับตนที่พบกันครั้งแรก และเป็นอาหารที่สามีชื่นชอบ ส่วนปากกาและสมุดนั้น สามีเป็นคนชอบจดบันทึก จึงได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้ตามความเชื่อ

          ก่อนการนำศพเข้าเมรุเผา สัปเหร่ออนุญาตให้ญาติและเพื่อนสนิทดูหน้าศพเป็นครั้งสุดท้าย นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 74 ปี พ่อนายพัชรพล และลูกสาววัย 10 ขวบของนายพัชรพล ได้ร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ นานเกือบ 5 นาที โดยที่นายสหภูมิ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ป๊าเตือนแล้ว หนุ่มไม่เคยฟังเลย ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี เดี๋ยวป๊าจะตามไป...
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพเสี่ยเกาะเต่า ผู้เป็นพ่อลั่นเดี๋ยวจะตามไป-ลูกสาวร้องไห้ใจจะขาด อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 11:14:20 51,153 อ่าน
TOP