x close

จับแล้ว หนุ่มชาวลาว ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ อ้างเมายา-ไม่สะทกสะท้าน

          ตำรวจรวบตัว หนุ่มชาวลาว มือฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ ขณะนั่งกระดกเบียร์ รอข้ามไปลาว เจ้าตัวให้การไม่สะทกสะท้าน รับเมายาบ้า เผยบุกบ้านเจอแมว-เชือดแมวก่อน ทดลองมีด ก่อนลงมือกับยายและหลาน
ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 17 กันยายน 2561 เมื่อเวลา 01.00 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวฆาตกรโหด คดีฆ่าปาดคอยายและหลานภายในบ้านย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ จนเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ได้แล้ว ขณะกำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้านขายของชำ บริเวณบ้านนาโปน้อย ริมฝั่งแม่น้ำโขง เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ระหว่างรอลงเรือหลบหนีไปบ้านเกิดที่แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว


          สำหรับฆาตกรรายนี้คือ นายพูล้า อายุ 22 ปี สัญชาติลาว ให้การด้วยสีหน้าไม่สะทกสะท้าน ว่า วันเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 1 เม็ด และคิดอยากได้เงินของยายร้านขายของชำไปซื้อยาบ้ามาเสพอีก เพราะไปซื้อของอยู่บ่อย ๆ คิดว่าต้องมีเงินมาก และเคยเห็นยายใส่สร้อยคอทองคำ ช่วงเวลาประมาณตี 3-4 จึงปีนบ้านของยาย แต่เจอแมวร้องเสียงดัง จึงหยิบมีดทำครัวเชือดคอแมวก่อน เพื่อทดลองมีด

          จากนั้น ยายมาเจอจึงใช้มีดปาดคอยายไป 3 ครั้ง จนยายล้มลง แล้วมีเด็กเข้ามาเห็น จึงปาดคอเด็กอีก แล้วไปรื้อค้นทรัพย์สินในห้องนอน ก่อนจะปาดคอเด็กหญิงที่นอนอยู่ในห้องนอนจนเสียชีวิต


          หลังเกิดเหตุ นายพูล้า บอกว่า นั่งแท็กซี่มาลงที่ขนส่งหมอชิต แล้วซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยน ทิ้งชุดที่ใส่ก่อเหตุไว้ในห้องน้ำ แล้วบอกคนขับรถทัวร์ว่า ไม่มีบัตร จะกลับลาว คนขับคิด 1,000 บาท โดยให้นั่งเบาะข้างคนขับ ออกจาก กทม. ประมาณ 8-9 โมงเช้า ก่อนจะถึง จ.ยโสธร ช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมง จากนั้นให้คนในรถทัวร์พาไปขายทองที่ขโมยมา ได้เงินมา 7,500 บาท จ่ายให้คนในรถทัวร์ 300 บาท แล้วเดินทางต่อไปมุกดาหาร ถึงช่วงค่ำ ไปบอกรถสามล้อว่าไม่มีบัตร จะข้ามไปฝั่งลาว คนขับสามล้อคิด 1,200 บาท และพามาส่งที่ร้านขายของชำ รอข้ามเรือ แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว หนุ่มชาวลาว ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ อ้างเมายา-ไม่สะทกสะท้าน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 18:47:17 48,266 อ่าน
TOP