x close

หนุ่มวัย 18 ถูกแทงเจ็บ ทั้งที่ไม่มีอริ คาดคนแทงหมั่นไส้ที่หน้าตาดี !!

          พ่อวอนตำรวจล่าตัวคนร้ายแทงลูกชาย วัย 18 เจ็บสาหัส ขณะเดินทางกลับบ้านหลังสอบ กศน. เสร็จ เพื่อน ๆ คาดถูกหมั่นไส้ เพราะหน้าตาดี มีแต่คนรัก

          เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในโรงเรียนละแมวิทยา จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม ลงพื้นที่ตรวจสอบยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลละแม หลังได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวเข้ารับการรักษา ทราบชื่อคือ นายชัยวัฒน์ ชัยฉิม อายุ 18 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม 2 แผล คือที่ท้อง และหลัง เจ้าหน้าที่พยาบาลดำเนินการรักษาจนเบื้องต้นปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด


          จากการสอบถามเพื่อนนายชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดหลังการสอบปลายภาคเทอมสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งผู้บาดเจ็บเรียน กศน. ได้มาเข้าสอบตามปกติตั้งแต่เช้า จนช่วงเย็นหลังสอบเสร็จ ขณะที่นายชัยวัฒน์ กำลังจะเดินออกจากโรงเรียนเพื่อกลับบ้าน ได้ถูกผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายนิว อายุประมาณ 18-20 ปี วิ่งเข้ามาทำร้ายโดยใช้มีดแทงที่หน้าท้อง 1 ครั้ง ขณะนั้นนายชัยวัฒน์ พยายามวิ่งหนี กลับถูกวิ่งไล่มาแทงซ้ำที่ด้านหลังอีก 1 แผล ก่อนที่นายนิวจะวิ่งหลบหนีไป

          ทั้งนี้ สาเหตุคาดว่านายนิว คนก่อเหตุ อาจจะไม่พอใจที่นายชัยวัฒน์ มีหน้าตาดี และมีเพื่อน ๆ รักมาก จึงลงมือก่อเหตุ เพราะปกตินายนิวมักจะชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ เที่ยวหมั่นไส้คนอื่นไปทั่ว


          ด้านพ่อของนายชัยวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นเด็กเรียบร้อย ไม่เกเร ไม่เคยมีเรื่องชกต่อยกับใคร ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้รู้จักกับลูกชายแต่อย่างใด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 18 ถูกแทงเจ็บ ทั้งที่ไม่มีอริ คาดคนแทงหมั่นไส้ที่หน้าตาดี !! อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 10:55:08 21,699 อ่าน
TOP