x close

อั้ม เนโกะ จวก เฌอปราง ชี้อาจหายตัวแบบ ฟ่าน ปิงปิง คดีทรยศประชาชน

          อั้ม เนโกะ จวกยับ เฌอปราง ไอดอลกัปตันวง BNK48 ปมออกรายการเดินหน้าประเทศไทย ชี้อาจหายตัวแบบฟ่าน ปิงปิง และหมดอนาคตเพราะคดีทรยศประชาชน
อั้ม เนโกะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aum Neko

          จากกรณีที่สังคมออนไลน์บางส่วน ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยที่ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ กัปตันเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ไปออกรายการ "เดินหน้าประเทศไทย" โดยมองว่าการเป็นไอดอลไม่ควรจะตกเป็นเครื่องมือทางการเมืองให้กับรัฐบาลที่มาจากการรัฐประหารหรือไม่นั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 กันยายน 2561) มีรายงานว่า นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ อั้ม เนโกะ ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ซึ่งหลบหนีออกนอกประเทศ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Aum Neko ระบุใจความว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้จัก เฌอปราง ผงซักฟอกเผด็จการมาก่อน แต่บอกเลยค่ะถ้าประชาชนได้อำนาจคืนมาอย่างแท้จริงเมื่อไหร่ เราอาจได้เห็น ฟ่าน ปิงปิง เมืองไทย" โดยยังเชื่ออีกว่าบรรดาดารานักแสดงที่สนับสนุนเผด็จการจะต้องถูกดำเนินคดีขึ้นศาลประชาชนอีกด้วย

อั้ม เนโกะ

         นอกจากนี้ อั้ม เนโกะ ยังโพสต์อีกว่า กรณีที่บอกว่าอาจเห็น เฌอปราง เป็น ฟ่าน ปิงปิง เมืองไทย แม้จะเป็นคนละกรณีกัน แต่คงจะเป็นเหตุการณ์คล้ายกัน คืออาจจะหายตัวไปจากสื่อสามเดือนพร้อมคดีทรยศประชาชน ซึ่งอาจต้องหมดอนาคตในวงการไปแบบฟ่าน ปิงปิง พร้อมทิ้งท้ายระบุว่า "น้องผงซักฟอกคงเป็นได้แค่น้องหมา ส่วนแม่ปิงปิงนี้คือพญาหงส์"

อั้ม เนโกะ

เฌอปราง BNK48

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม เนโกะ จวก เฌอปราง ชี้อาจหายตัวแบบ ฟ่าน ปิงปิง คดีทรยศประชาชน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 17:26:28 35,967 อ่าน
TOP