x close

พี่ชาย-น้องสาวถูกจับ หลังพบแอบมีสัมพันธ์ต้องห้าม จนมีลูกด้วยกัน 4 คน

          พี่ชาย-น้องสาวชาวออสเตรเลียถูกจับดำเนินคดี หลังพบแอบมีสัมพันธ์ต้องห้าม อาศัยกินอยู่ด้วยกันฉันสามี-ภรรยา จนมีลูกด้วยกัน 4 คน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวชวนอึ้ง ชาลี และมาร์ธา โคลต์ พี่ชายและน้องสาวชาวออสเตรเลียคู่หนึ่ง ถูกควบคุมตัวไปดำเนินความผิดทางกฎหมาย เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภายหลังถูกจับได้ว่า แอบอาศัยอยู่ด้วยกันฉันสามี-ภรรยา จนกระทั่งมีลูกด้วยกันถึง 4 คน

          รายงานเผยว่า มาร์ธา วัย 38 ปี และชาลี วัย 45 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านสวนในพื้นที่ชนบทของเมืองกริฟฟิธ ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย โดยรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่ามาร์ธา มีลูก 5 คนที่เกิดจากสัมพันธ์ของคนที่มีสายเลือดใกล้ชิด โดยในจำนวนนี้มีถึง 4 คนที่เป็นลูกของชาลี

          เด็ก ๆ มีอายุประมาณ 11-20 ปี ทั้งหมดอาศัยอยู่กันอย่างน่าอนาถใจ ใช้ชีวิตแบบตามมีตามเกิด ไม่มีทั้งน้ำและไฟฟ้าใช้ หรือแม้กระทั่งการสุขอนามัยที่เหมาะสม ลูก ๆ ของทั้งสองไม่รู้แม้กระทั่งวิธีใช้กระดาษชำระ แปรงสีฟัน หรือการอาบน้ำฝักบัว เจ้าหน้าที่เผยว่าที่อยู่ของพวกเขาเต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นของปัสสาวะและอุจจาระ และมีสุนัขอยู่ด้วยกว่า 20 ตัว


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รายงานของเว็บไซต์ news.com.au เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการขยายผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ กระทั่งสามารถจับกุมสามาชิกครอบครัวโคลต์ได้ทั้งหมด 8 รายด้วยกันจากทั้งหมด 3 พื้นที่ โดยทั้งหมดมีพฤติกรรมกระทำความผิดฐานมีเพศสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในครอบครัวเช่นเดียวกัน โดยขณะนี้มาร์ธากับชาลีอยู่ระหว่างถูกนำตัวไปคุมขังเพื่อรอการพิจารณาตัดสินโทษจากทางศาล

          รายงานเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับ มาร์ธา ภายหลังจากถูกนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำหญิงดิลล์วีเนีย ทางตะวันตกของนครซิดนีย์ เธอมีอาการสับสนและมึนงงมาก ทำให้ร่างกายเกิดอาการผิดปกติ มีความดันสูง เจ็บหน้าอก และมีอาการของไมเกรนร่วมด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชาย-น้องสาวถูกจับ หลังพบแอบมีสัมพันธ์ต้องห้าม จนมีลูกด้วยกัน 4 คน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 16:20:32 175,614 อ่าน
TOP