x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชอตประทับใจ นักข่าวสาวฮีโร่ เบรกรายงานสดในพื้นที่ประสบภัย วิ่งช่วยเจ้าตูบจมน้ำ !

| 12,030 อ่าน

 

           เผยคลิปนาทีประทับใจ ฮีโร่นักข่าวเบรกการรายงานข่าวถ่ายทอดสดกะทันหัน ออกตัววิ่งไปช่วยเจ้าตูบจมน้ำท่วม ขอปรบมือให้เลย 

           กลายเป็นโมเมนต์ประทับใจเรียกเสียงชื่นชมจากคนดูไปได้มากเลยทีเดียว ภายหลังจากนักข่าวสาวภาคสนามของสถานีโทรทัศน์ช่อง ABC News ของสหรัฐฯ รายหนึ่ง ได้ลงพื้นที่ไปรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในจุดที่ได้รับผลกระทบจากเฮอริเคนฟลอเรนซ์ และมันทำให้เธอได้กลายเป็นฮีโร่ไปในเลยในทันที 
 
           เว็บไซต์ ladbible.com หยิบเรื่องราวนี้มาเผยเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2561 เล่าว่า จูลี่ วิลสัน ได้รายงานสดเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่นิวเบิร์น ของรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐฯ โดยได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ที่นำเรือไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ แต่ในขณะที่เธอกำลังรายงานข่าวนั้น สายตาเธอก็พลันหันไปเห็นหญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า ทาชา กำลังประสบความยากลำบากในการช่วยเหลือ เจ้าเดซี่ สุนัขร็อตไวเลอร์สีดำ ที่อยู่ท่ามกลางน้ำท่วมสูงเหนือเข่า และมีลมพายุกระโชกแรง 
 
           "คุณคิดว่ามันจะปลอดภัยไหม" นักข่าวสาว ถามหญิงรายดังกล่าว ก่อนเธอจะตอบมาว่า "มันเป็นสุนัขบำบัดของลูกสาวฉัน ฉันไม่มีทางเลือก" 

           จูลี่ พยายามดำเนินการรายงานสถานการณ์ต่อไป กระทั่งจุดหนึ่งที่เธอเห็นว่า ทาชา ไม่สามารถช่วยเหลือเจ้าสุนัขของเธอได้เพียงลำพัง เธอจึงเบรกการรายงานออกอากาศสดไปอย่างกะหันหัน ก่อนจะกระโดดลงไปช่วยอุ้มเจ้าเดซี่ออกมาจากน้ำท่วมได้สำเร็จ 
 
           "แกปลอดภัยแล้วนะ เจ้าตูบ" จูลี่ ที่สวมเสื้อสีดำแถบส้ม กล่าวกับเจ้าเดซี่ในขณะที่อุ้มช่วยเหลือมันออกมา ขณะที่ทางด้านทาชาได้แต่กล่าวขอบคุณจูลี่ซ้ำ ๆ หลายครั้งด้วยความซาบซึ้งใจ
 
           เหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกภาพเอาไว้ได้ และถูกถ่ายทอดสดออกไปยังผู้ชมมากมาย ทำให้เธอได้รับเสียงชื่นชมไปเป็นจำนวนมาก
 
           ภายหลังจากเหตุกาณ์ดังกล่าว จูลี่เผยว่า ตอนนั้นเธอเห็นว่าเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวกำลังถูกกระแสน้ำพัดไป และหญิงสาวที่เป็นเจ้าของก็ดูเหมือนจะบาดเจ็บและช่วยมันไม่ได้ ส่วนสุนัขก็ดูเหมือนว่าจะเดินเองไม่ได้ เธอจึงต้องตัดสินใจเข้าไปช่วยเช่นนั้น 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอตประทับใจ นักข่าวสาวฮีโร่ เบรกรายงานสดในพื้นที่ประสบภัย วิ่งช่วยเจ้าตูบจมน้ำ ! อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 17:59 12,030 อ่าน
TOP