x close

พ่อค้าส้มตำโร่แจ้งความ เจอตำรวจยัดยา-ขู่จะให้ตายเหมือนหมาข้างถนน

          พ่อค้าส้มตำผวา เจอตำรวจยัดยา โร่แจ้งตำรวจ เจอจดหมายปริศนาเขียนขู่ หากยังไม่หยุดจะทำให้ตายเหมือนหมาข้างถนน หรือพิการ
ตำรวจยัดยา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 17 กันยายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าอาหารอีสาน ได้เดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีตำรวจกลุ่มหนึ่งและพลเรือน ก่อเหตุกรรโชกเรียกรับเงินสินบน 50,000 บาท ก่อนตรวจค้นภายในบ้านพักพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งและไม่ให้ดู โดยจะควบคุมตัว น.ส.สโรชา แน่นอุดร ลูกสาว ไปที่กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 และเรียกเงิน

          ต่อมามีรายงานว่า พ.ต.อ. วิชัย แดงประดับ ผู้กำกับกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 นำตัว นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร และ น.ส.สโรชา แน่นอุดร ซึ่งเป็นผู้เสียหาย มาชี้จุดที่ถูกกลุ่มตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 จับกุมตัวและกล่าวหาว่ามียาเสพติดซุกซ่อนไว้ภายในบ้านพัก พร้อมยื่นข้อเสนอต่อรองเรียกเงิน 50,000 บาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว

ตำรวจยัดยา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         นายศักดิ์ชัย กล่าวว่า ยังรู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะต้องค้าขายทุกวัน ตนและทางครอบครัวก็รู้สึกเกรงกลัวเพราะเป็นการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อไม่นานมานี้ยังมีจดหมายขู่ฆ่าส่งมาที่บ้าน โดยมีใจความสำคัญว่า อยากให้หยุดการกระทำและอ้างว่าถูกผู้เสียหายใส่ร้าย พร้อมข่มขู่ว่าหากยังไม่หยุดจะมอบความบาดเจ็บ พิการ หรืออาจจะตายอย่างสุนัขข้างถนน พร้อมลงท้ายใช้ชื่อว่า สำเนา หนูจุ้ย (มือปราบเก่า)

          ทั้งนี้ยังเรียกร้องให้ผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดที่ก่อเหตุออกจากราชการไว้ก่อน เพราะตอนที่ไปจับตนก็จับทันทีทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีเหตุอะไรจึงอยากให้ปฏิบัติเหมือนกัน แต่หากตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีความผิดก็ให้กลับมาทำงานต่อได้

ตำรวจยัดยา
ภาพจาก สำนักข่าว INN




          ด้าน พ.ต.อ. วิชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 6 นาย ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุรีดไถเงิน 2 พ่อลูกแล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งหมดให้การปฏิเสธ ส่วนพลเรือนอีก 3 คน ขณะนี้ทราบตัวแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเพื่อเรียกตัวเข้ามาพบ สำหรับการดำเนินคดีพนักงานสอบสวนจะต้องส่งสำนวนไปยัง ป.ป.ช. ภายใน 30 วัน เพื่อพิจารณาในการตรวจสอบก่อนจะมีผลในการดำเนินการต่อไป


          ด้าน เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี ได้เปิดเผยจดหมายดังกล่าวที่เขียนมาขู่นายศักดิ์ชัย ระบุข้อความว่า "มึง ไอ้ลาวร้อยเอ็ด สุดแสนที่จะสกปรกและซกมก เอ๊ย... กูขอให้มึงได้หยุดการกระทำอันชั่วร้ายของมึงและอีลูกสาวของมึง ด้วยการใส่ร้ายป้ายขี้ให้กับลูกของกูว่า ได้ร่วมกันรีดไถเงินของมึงนั้น กูก็อยากจะขอเตือนพวกมึงมาเป็นครั้งสุดท้ายว่าถ้ามึงยังขืนเอานิสัย และสันดานลาวมาเห่าหอนใส่พวกกูต่อไปแล้วละก็ กูก็เห็นจะต้องมอบความบาดเจ็บหรือพิการให้กับพวกมึงในไม่ช้าก็เร็วก็ย่อมจะเป็นไปได้ หรืออาจจะต้องพบกับความตายอย่างหมาข้างถนนก็ย่อมได้นะ โว้ย ๆ ๆ ด้วยความปรารถนาดีจาก สำเนา หนูจุ้ย (มือปราบเก่า)"

ตำรวจยัดยา
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าส้มตำโร่แจ้งความ เจอตำรวจยัดยา-ขู่จะให้ตายเหมือนหมาข้างถนน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 11:30:47 9,093 อ่าน
TOP