x close

ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้กำลังใจตำรวจโดนยิงปมดวลปืนขาใหญ่-ออกหมายจับแล้ว

          ออกหมายจับ เฮียไช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่นาเกลือ ปมยิงกับตำรวจกลางร้านเหล้า เตรียมอายัดตัวที่โรงพยาบาล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ก่อเหตุถูกแจ้งข้อหาด้วย ชี้ทำเพื่อป้องกันตัว 

          จากกรณีเกิดเหตุนายสมชาย แซ่ฉั่ว อายุ 49 ปี หรือเฮียไช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่นาเกลือ ยิงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกลางร้านเหล้า เนื่องจากมีปัญหากระทบกระทั่งกัน จนฝ่ายเฮียไช้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

          วันที่ 17 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เดินทางมายังโรงพยาบาลเมืองพัทยา เพื่อเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ จ.ส.ต. ปวเรศ บรรจง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นแขนขวา กระดูกหัก เส้นเอ็นฉีก โดย พ.ต.อ. อภิชัย ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและให้กำลังใจ

ภาพจาก Workpoint News

          โดย พ.ต.อ. อภิชัย เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีนั้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น แก่ ส.ต.ต. นเรศรักษ์ เครือวาระ อายุ 30 ปี สังกัด สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี แต่ทาง ส.ต.ต. นเรศรักษ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นการยิงเพื่อป้องกันตัว และป้องกันเพื่อนตำรวจ คือ จ.ส.ต. ปวเรศ ที่ถูกนายสมชาย หรือ เฮียไช้ วัดโพธิ์ ไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ

ภาพจาก Workpoint News

          พ.ต.อ. อภิชัย กล่าวต่อว่า ส่วนเฮียไช้ คู่กรณี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู ซึ่งศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับนายสมชาย ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหา และทำการอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดี





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้กำลังใจตำรวจโดนยิงปมดวลปืนขาใหญ่-ออกหมายจับแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 12:07:00 5,821 อ่าน
TOP