x close

มะนาว ปรับลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม ลั่นตัดขาดภาคิน เมินข่าวฆ่าตัวตาย

          มะนาว เผยลุคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ลั่นตัดขาด ไม่สนภาคินพยายามฆ่าตัวตาย ด้านแม่แอมมี่ แฟนคนปัจจุบันของภาคิน ลั่น วุ่นวายนัก ก็ตาย ๆ ไปเลย จะได้จบเรื่อง !

           จากกรณีที่ นายภาคิน จุนเจิม อายุ 18 ปี เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ของเจ้าสาว น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือ มะนาว อายุ 25 ปี คิดสั้นผูกคอหวังฆ่าตัวตาย เนื่องจากทะเลาะกับแฟนสาวคนปัจจุบัน แต่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน และขณะนี้อาการปลอดภัยดีแล้วนั้น (อ่านข่าว : ภาคิน เจ้าบ่าวเทงานแต่งหวิดดับ คิดสั้นผูกคอตาย หลังทะเลาะแฟนคนปัจจุบัน)

           ล่าสุด (17 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายภาคินยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราชบุรี โดยสามารถขยับร่างกายได้แล้ว แต่ยังคงต่อเครื่องช่วยหายใจอยู่ โดยมี แอมมี่ แฟนสาวคนปัจจุบัน เฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง


           ด้านแม่ของ.แอมมี่ เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบเรื่องราวของภาคิน เพราะไม่รู้จักและไม่เคยมาที่บ้าน เนื่องจากทางบ้านรับไม่ได้ในตัวภาคิน ด้วยอายุที่ต่างกับลูกสาวตน ส่วนลูกสาวตนยังคงทำงานปกติ ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะไม่ได้มานอนที่บ้านตลอด แต่ยังคงส่งเงินค่ารถและค่าเลี้ยงดูลูกให้ หลังเกิดเหตุภาคินคิดสั้นก็มีชาวบ้านมาสอบถามเรื่องนี้เยอะ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ทราบเรื่อง และไม่อยากไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของลูกสาว เพราะลูกโตแล้ว และเมื่อถามว่าเป็นเพราะแอมมี่หรือไม่ที่ทำให้ภาคินคิดสั้นฆ่าตัวตาย แม่แอมมี่ก็ตอบว่า "วุ่นวายนัก งั้นก็ตาย ๆ ไปเลย จะได้จบ" ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องนี้สำคัญอย่างไรถึงต้องให้ความสนใจไปทำข่าว

           ขณะที่ น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือมะนาว อดีตเจ้าสาวของนายภาคิน เผยว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดเรื่องภาคินพยายามฆ่าตัวตายเลย เพราะตนไม่ได้ติดต่อกับภาคินตั้งแต่ที่เป็นข่าว ตัดขาดการติดต่อกันทั้งหมด มีเพียงเรื่องคดีความเท่านั้นที่ยังต้องประสานงานกันอยู่ ซึ่งตนก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจและทนายความดำเนินการเรื่องนี้


           โดยภายหลังทราบข่าว ตนไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเราต่างคนต่างอยู่และไม่คิดที่จะไปเยี่ยม เพราะตอนที่ตนรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังแท้งลูก เขาก็ไม่เคยมาเยี่ยม ซึ่งตอนนี้เป็นเรื่องของครอบครัวเขา ตนไม่มีอะไรฝากถึง ตนปล่อยวางได้แล้ว และไม่สนใจเรื่องเกี่ยวกับภาคินทั้งสิ้น ส่วนเรื่องกฎหมายยังดำเนินการต่อไป

           นอกจากนี้ เฟซบุ๊กของมะนาว ก็ได้โพสต์ภาพความรู้สึก ระบุว่า "คือ...กูต้องรู้ไหม !?" อีกด้วย เป็นการตอกย้ำว่ามะนาวไม่สนใจและไม่แยแสกับเรื่องของภาคิน

มะนาว เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง


มะนาว เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว ปรับลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม ลั่นตัดขาดภาคิน เมินข่าวฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 14:18:10 93,334 อ่าน
TOP