x close

ผลตรวจชี้ คนขับรถบัสคว่ำ ถูกรุมประชาทัณฑ์ ไม่ได้เมา แต่เส้นเลือดในสมองแตก

 

             ลูกชายคนขับรถบัส แจงพ่อไม่ได้เมาจนทำรถส่งพนักงานคว่ำ แต่เส้นเลือดในสมองแตก ชี้ตอนนี้อาการพ่อทรุดหนัก เตรียมเอาผิดคนให้ข้อมูลมั่ว-พวกที่รุมทำร้ายพ่อ ทั้งที่ยังไม่รู้ความจริง
รถบัสคว่ำ
ภาพจาก เพจ Drama-addict

รถบัสคว่ำ
ภาพจาก เพจ Drama-addict

             จากกรณีเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2561 เกิดเหตุรถบัสรับ-ส่งพนักงานพลิกคว่ำ บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ช่องทางคู่ขนานใกล้สะพานกลับรถแก้วนิมิตร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 31 ราย โดยมีผู้ให้ข้อมูลว่า คนขับมีอาการขับรถเซไปมา หลังรถพลิกคว่ำยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ลักษณะคล้ายคนเมา ซึ่งหลังเกิดเหตุมีกลุ่มคนมารุมทำร้ายร่างกายคนขับรถ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยทางตำรวจยังได้ให้แพทย์ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดด้วยนั้น

             อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (17 กันยายน 2561) ทางลูกชายของคนขับรถบัสดังกล่าว ได้ออกมาให้ข้อมูลพร้อมร้องขอความเป็นธรรมต่อเรื่องที่เกิดขึ้น โดยชี้แจงว่าพ่อของตนไม่ได้เมาจนขับรถเกิดอุบัติเหตุดังที่ปรากฏเป็นข่าว แต่สาเหตุที่ทำให้มีอาการเหมือนคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่องนั้น เพราะพ่อของตนเส้นเลือดในสมองแตกระหว่างขับรถ

             พร้อมกันนี้เขายังมีหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์ ที่ระบุว่าพ่อของตนเลือดออกในโพรงสมอง ต้องรับการรักษาโดยการผ่าตัด มาแสดงให้เห็นชัด ๆ

รถบัสคว่ำ
ภาพจาก เพจ Drama-addict

             ทั้งนี้ทางลูกชายคนขับรถบัสอยู่ระหว่างเตรียมเอกสารเพื่อแจ้งความ ต่อกลุ่มบุคคลที่รุมทำร้ายร่างกายพ่อของคน รวมถึงคนที่ให้ข่าวเท็จจนสร้างความเสื่อมเสีย พร้อมทิ้งท้ายว่าแค่พ่อของตนเส้นเลือดในสมองแตก รถคว่ำ ก็บาดเจ็บพอแล้ว ยังมาถูกรุมทำร้ายซ้ำอีก ขณะนี้พ่อของตนอาการทรุดลงอย่างมาก และถ้าพ่อเป็นอะไรไป คนเหล่านี้ต้องชดใช้ !

รถบัสคว่ำ
ภาพจาก เพจ Drama-addict

รถบัสคว่ำ
ภาพจาก เพจ Drama-addict

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เพจ Drama-addict
สำนักข่าว INN 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจชี้ คนขับรถบัสคว่ำ ถูกรุมประชาทัณฑ์ ไม่ได้เมา แต่เส้นเลือดในสมองแตก อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 13:31:45 50,350 อ่าน
TOP