x close

ยายวัย 64 ซิ่งกระบะฝ่าไฟแดง ชนยับ 6 คันรวด เจ็บระนาว - สงสัยขับเองหรือไม่

 

          ยายวัย 64 ปี ซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงสี่แยกโพธิ์พระยา จ.สุพรรณบุรี ชนยับเสียหาย 6 คันรวด บาดเจ็บระนาว หลังเกิดเหตุยายช็อก พูดจาวกวน ไม่รู้เรื่อง ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์บอกผู้ชายเป็นคนขับ คาดยายอาจเป็นคนออกรับผิดแทนคนขับตัวจริง

          วันที่ 18 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat ได้โพสต์คลิปพร้อมรายงานว่า เกิดเหตุรถเฉี่ยวชนกันหลายคัน บริเวณสี่แยกโพธิ์พระยา จ.สุพรรณบุรี โดยที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์พังเสียหาย 3 คัน รถเก๋งโตโยต้าสภาพหน้ารถพังยับเยิน รถกระบะเชฟโรเลตกันชนหน้าหลุด และห่างออกไปอีก 80 เมตร พบรถกระบะอีซูซุคันก่อเหตุจอดขวางถนนอยู่ ล้อแม็กซ์และยางรถแตกเสียหาย โดยมีผู้บาดเจ็บ 4 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช

           จากการสอบสวน นางบุญชู จันฮวบ อายุ 64 ปี ชาว อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ที่กำลังยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยู่ในอาการช็อก พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง ซึ่งก็รับสารภาพว่าเป็นคนขับรถกระบะคันที่ก่อเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มองไม่เห็นอะไรเลย พอรู้สึกตัวอีกทีรถก็พังเสียหาย


           ด้านนายขจรศักดิ์ แก้วเจริญสีทอง อายุ 50 ปี คนขับรถเก๋งที่ถูกเฉี่ยวชน เล่าว่า รถของตนจอดรอสัญญาณไฟเขียวพร้อมกับคันอื่น ๆ เมื่อฝั่งตนไฟเขียวจึงค่อย ๆ ขับรถออกไป ทันใดนั้นมีรถกระบะขับมาจากตัวเมืองด้วยความเร็ว พุ่งชนรถหลายคันที่กำลังเคลื่อนตัว แต่โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

           สำหรับผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน แพทย์ได้ทำการตรวจอย่างละเอียดและอนุญาตให้กลับบ้านแล้ว 3 คน ส่วนอีก 1 คน ให้นอนรอดูอาการที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งสอบสวนและตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           อย่างไรก็ดี มีผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ระบุว่า รถของคุณยายที่ขับฝ่าไฟแดงไม่มีประกัน และมีคนเห็นว่าคนขับรถตัวจริงเป็นผู้ชาย จึงตั้งข้อสงสัยว่าคุณยายอาจจะเป็นแพะ ออกรับข้อกล่าวหาแทนคนขับตัวจริง เนื่องจากคุณยายไม่น่าจะขับรถเร็วขนาดนี้

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายวัย 64 ซิ่งกระบะฝ่าไฟแดง ชนยับ 6 คันรวด เจ็บระนาว - สงสัยขับเองหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 18:06:19 25,342 อ่าน
TOP