x close

เชื่อหรือไม่ มือถือสเปคแรง เล่นเกมลื่น ด้วยราคาไม่เกิน 11,000 บาท มีอยู่จริง

oppo f9

           เชื่อว่าทุกวันนี้เกมกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว เพราะนับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับชีวิตได้ และสมาร์ทโฟนก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่นับว่าขาดไม่ได้ ซึ่งแน่นอนว่าสมาร์ทโฟนทุกวันนี้สามารถเล่นเกมได้เกือบทุกรุ่น แต่ !! ก็ไม่ใช่ทุกรุ่นที่จะสามารถเล่นได้ทุกเกม บางทีจะเล่นเกมเพื่อคลายเครียด แต่ดันหงุดหงิดยิ่งกว่าเดิม เพราะเล่นแล้วดันเกิดอาการเกมกระตุก เครื่องร้อน เครื่องค้างซะอย่างนั้น หัวร้อนยิ่งกว่าเล่นเกมแพ้ซะอีก เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้อีก ก็ต้องซื้อสมาร์ทโฟนที่สเปคค่อนข้างแรกหน่อย แต่ก็ราคาแพงอีกนั่นแหละ แต่ช้าก่อนยังมีสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ สเปคแรง แรมจัดเต็ม ที่ราคาสุดจะคุ้ม กับราคาที่ไม่เกิน 11,000 บาท อย่าง OPPO F9 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คนชอบเล่นเกมได้มากพอตัว ส่วนจะมีจุดเด่นอะไรบ้างนั้น เดี๋ยวพี่จะร่ายให้ฟัง
oppo f9

1. จอใหญ่มุมมองกว้าง

           จะเล่นเกมทั้งที่ขนาดจอก็สำคัญเพราะถ้าจอใหญ่ก็สามารถเห็นรายละเอียดได้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า OPPO F9 ก็สามารถซัพพอร์ตความต้องการด้านนี้ได้เพราะมาพร้อมหน้าจอกว้าง 6.3 นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD+ ยิ่งทำให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้น ไหนจะรอยบากแบบใหม่ที่เป็นรูปหยดน้ำ ยิ่งทำให้หน้าจอมีพื้นที่มากขึ้น ซึ่งมีพื้นที่มากถึง 90.8 % ทำให้ได้จอที่กว้างขึ้นแต่ตัวเครื่องไม่ใหญ่เทอะทะ จับได้ถนัดมือ

oppo f9

2. RAM 6 GB

          จัดหนักจัดเต็มกับ RAM 6 GB ซึ่งนั่นหมายความว่าสามารถโหลดเกมหนักๆ ได้สบายๆ จะเปลี่ยนเกมไปมาก็ทำได้ เครื่องไม่ค้างและยังสามารถเล่นได้ต่อเลยไม่ต้องเริ่มต้นโหลดเกมใหม่

oppo f9
 
3. Mediatek Helio P60

          พร้อมด้วย CPU Mediatek Helio P60 เป็นชิปเซ็ตที่มีระบบ AI อยู่ในตัวช่วยซัพพอร์ต การจัดสรรค์พลังงานของสมาร์ทโฟนให้ประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น และยังช่วยประหยัดพลังงานของสมาร์ทโฟนอีกด้วย

oppo f9

4. Game Space

          ฟีเจอร์ดี ๆ อย่าง Game Space ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้กับสมาร์ทโฟน ให้เล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น และยังช่วยป้องกันการรบกวนขณะเล่นเกมได้ด้วยไม่ต้องกลัวว่าระหว่างเล่นจะมีคนโทรมาแล้วจอตัด แล้วยังสามารถเล่นไปด้วยโทรคุยไปด้วยได้ ต่อให้มีสายโทรเข้ามาก็ยังเล่นเกมต่อได้สบาย ๆ เลย

oppo f9
 
5. Smart Bar

          อีกหนึ่งอย่างที่ชอบมาก ๆ คือ แถบ Smart Bar ที่ช่วยให้เราสารถดูแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชั่น โซเชียลต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องออกจากหน้าเกม และสามารถตั้งค่าแอพที่ต้องการให้โชว์บน Smart Bar ได้ด้วยว่าอยากให้มีแอพไหนโชว์บนแถบ Smart Bar บ้าง ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะโดนแฟนงอนเพราะมัวแต่เล่นเกมไม่ตอบไลน์ เพราะเราสามารถทำสองอย่างพร้อมกันได้สบาย ๆ

oppo f9
 
6. VOOC Flash Charge

          และที่สำคัญที่สุดคือ เทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge ที่มีความปลอดภัยถึง 5 ขั้น ชาร์จแค่ 5 นาทีคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง พร้อมให้ความจุแบตเตอร์รี่ถึง 3,500 mAh แถมยังสามารถชาร์จไปเล่นเกมไปด้วยได้ เครื่องไม่ร้อน นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนราคากลาง ๆ ที่คุ้มสุด ๆ เพราะปกติแล้วเทคโนโลยีชาร์จไวจะอยู่ในรุ่นที่ราคาสูงกว่านี้ คุ้มขนาดนี้ยังลังเลอะไรกันอีก
 
oppo f9

          สรุปแล้ว OPPO F9 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความสามารถเกินราคาอยู่พอตัว นอกจจากจะมีสเปคที่ถูกใจคอเกมแล้ว ยังมีกล้องหลังคู่ และกล้องหน้าชัด 25 ล้านเลยที่เดียว สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเป็นเจ้าของ OPPO F9 ได้แล้วมีให้เลือกถึง 3 สีคือ Sunrise Red, Twilight Blue และล่าสุดสีม่วง Starry Purple ที่เปิดให้ได้แล้ววันนี้ถึง 26 กันยายน 2561 ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษมากมายเช่น OPPO Special Gift และ OPPO VIP Card รีบ ๆ จองกันนะเพราะของขวัญมีจำนวนจำกัดจ้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อหรือไม่ มือถือสเปคแรง เล่นเกมลื่น ด้วยราคาไม่เกิน 11,000 บาท มีอยู่จริง โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2561 เวลา 16:15:42 35,443 อ่าน
TOP