x close

เปิดคลิปเดือด กระบะซิ่งแหกด่าน ตร. ก่อนถูกวิสามัญเหตุยิงใส่เจ้าหน้าที่


           คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยกระบะซิ่งแหกด่านเจ้าหน้าที่ ก่อนตำรวจไล่สกัดจับ พร้อมกับมีการยิงต่อสู้ก่อนหนุ่มกระบะถูกยิงเสียชีวิต


ภาพจาก เฟซบุ๊ก แน้ม ธรรมดาไม่ใส่ไข่

           วันที่ 18 กันยายน 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก แน้ม ธรรมดาไม่ใส่ไข่ ที่มีการแชร์คลิปในโลกออนไลน์ กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามสกัดจับ รถกระบะแหกด่านตรวจมาจากหน้าเสียงใต้ ใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต มาถึงช่วงโค้งก่อนถึงโลตัส บางเทา - เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในระหว่างหลบหนีได้ชนรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดติดไฟแดงแยกโรงไฟฟ้า แถว บขส. ใหม่ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

           ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าว workpointnews เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับมาที่ด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจตามปกติแต่กระบะคันดังกล่าวขับหนีทันที โดยขับไปทางเส้นทางโรงเรียนสตรีภูเก็ต



           ทำให้เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องขับรถไล่ล่ารถกระบะคันนี้ ทั้งบีบแตรและพยายามให้รถกระบะหยุดแต่คนขับไม่ทำตาม ทั้งยังขับชนรถสายตรวจเจ้าหน้าที่ ก่อนเกิดเหตุยิงกันจนทำให้เจ้าของรถกระบะเสียชีวิต ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ตายรายนี้เคยมีประวัติต้องคดีหลายคดีในหลายจังหวัด ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ภาพจาก workpointnews

ภาพจาก workpointnews

ภาพจาก workpointnews

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเดือด กระบะซิ่งแหกด่าน ตร. ก่อนถูกวิสามัญเหตุยิงใส่เจ้าหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 16:14:24 11,316 อ่าน
TOP