x close

พ่อร้อง คนเมาแอบขับรถตำรวจมาชนลูกชายจนพิการ จี้ผู้เกี่ยวข้องรับผิดชอบ

         พ่อร้อง คนเมาแอบขับรถตำรวจมาชนลูกชายจนพิการ จี้ผู้เกี่ยวข้องรับผิดชอบ ตำรวจเผยพอรู้ว่าคนร้ายเอารถไปใช้ก็ต่อว่า จนกระทั่งเกิดเหตุ

ขับรถตำรวจมาชนลูกชาย
ภาพจาก amarintv.com

         จากกรณีที่เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายธวัช ข่าวระนอง ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพังงา ว่า นายกิตติศักดิ์ ข่าวระนอง อายุ 18 ปี ลูกชาย ถูกรถกระบะ ทะเบียน ตราโล่ 39852 รถสายตรวจทุ่งมะพร้าว สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ขับโดยนายไพ หรือ หำ สร้อยเพชร อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้าง ชนขณะมีอาการมึนเมา ซึ่งลูกชายต้องตัดขาขวาเหนือหัวเข่า ได้รับบาดเจ็บสาหัส กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

         ล่าสุดวันที่ 18 กันยายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายธวัชได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้รถคันที่ขับชนลูกชาย ซึ่งมีสภาพด้านหน้าข้างขวาพังยุบ กระจกหน้าด้านขวาแตก ล้อขวาหน้าแตก พร้อมกันนั้น นายธวัชได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมขอให้ผู้เกี่ยวข้องมารับผิดชอบในเรื่องนี้

         ด้านนางชะอ้อน ช่วยทนุ อายุ 56 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ระบุว่า นายไพ คือคนที่ขับรถเมาแล้วก่อเหตุ ก่อนหน้านี้เคยเห็นขับรถคันดังกล่าวอยู่ ซึ่งนายไพ เป็นคนขี้เมา ชาวบ้านรู้กันดี แต่ไม่ทราบว่าเขาขับรถตำรวจได้อย่างไร

         ขณะที่ นายสุทิน ทวีทัน อายุ 64 ปี รปภ.สหกรณ์ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา กล่าวว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง ให้ไปฉีดยาฆ่าหญ้า ที่ ต.โคกกลอย จึงได้ชักชวนนายไพไปช่วยงาน ซึ่งตนได้ชักชวนขี่รถจักรยานยนต์ไป แต่นายไพขอให้ไปกับรถตำรวจสายตรวจทุ่งมะพร้าว ทั้งที่ตนขัดแต่นายไพไม่ยินยอม จนต้องนั่งรถคันดังกล่าวไปด้วย

ขับรถตำรวจมาชนลูกชาย
ภาพจาก amarintv.com

         หลังจากเสร็จงงาน พ.ต.ท. พาชัย มัธยันต์ รอง ผกก.ปป.สภ.ท้ายเหมือง ก็ต่อว่าตนเรื่องปล่อยให้นายไพขับรถตำรวจ ต่อมาตนมาพบว่านายไพนั่งดื่มสุราจึงเดินทางไปป้อมยามของสหกรณ์ที่ทำงานอยู่ สักพักมีคนบอกว่านายไพนำรถตำรวจไปเกิดอุบัติเหตุ จึงโทร. แจ้ง ด.ต. สุราษฎร์ วังนรา ผบ.หมู่งาน ป. เจ้าหน้าที่ประจำป้อมสายตรวจ แต่พบว่า ด.ต. สุราษฎร์ อยู่พื้นที่ ต.ลำแก่น พร้อมบอกตนว่า เดี๋ยวนายไพนำรถกลับมาเอง จนตนโทร. ครั้งที่ 3 ทาง ด.ต. สุราษฎร์ จึงไปดูที่เกิดเหตุพร้อมนำนายไพกลับมาที่ป้อมสายตรวจทุ่งมะพร้าวดังกล่าว

         พ.ต.ท. พาชัย มัธยันต์ รอง ผกก.ปป.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา กล่าวว่า ตนได้จ้างนายสุทิน เพื่อให้ฉีดยาฆ่าหญ้าที่สวนยางพาราในพื้นที่ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง แต่ไม่ทราบว่านายสุทิน ชักชวนนายไพไปช่วยโดยนำรถตำรวจมา ในเวลา 12.00 น. วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 ก่อนเกิดเหตุ จึงต่อว่านายสุทิน พร้อมกับให้นายสุทิน และนายไพ เดินทางกลับโดยให้รีบนำรถตำรวจกลับป้อมตำรวจสายตรวจทุ่งมะพร้าวในทันที โดยตนขับรถส่วนตัวตามหลังไปด้วย จนกระทั่งรถตำรวจคันดังกล่าวถึงป้อมตำรวจ ตนจึงให้ทั้ง 2 คนแยกย้ายไปพักผ่อน กระทั่งทราบอีกทีว่า นายไพเมาและนำรถตำรวจออกไปชนนายกิตติศักดิ์หลังจากนั้น

ขับรถตำรวจมาชนลูกชาย
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้อง คนเมาแอบขับรถตำรวจมาชนลูกชายจนพิการ จี้ผู้เกี่ยวข้องรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 13:09:31 5,567 อ่าน
TOP