x close

เพื่อนดาราตัวประกอบ ยันไม่ได้ยกล้อ ชี้อีกฝ่ายสวนเลนมาชนเพื่อนจนตาย

          เพื่อนดาราตัวประกอบยันเพื่อนขี่รถในเลนปกติ และไม่ได้ยกล้อ ชี้อีกฝ่ายต่างหากที่สวนเลนมาชน ด้านแฟนคู่กรณียอมรับสุดแค้น หลังเห็นคลิปวงจรปิด


          วันที่ 18 กันยายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายธนภูมิ สุขเจริญ พ่อของนายธนวัฒน์ สุขเจริญ หรือ ติว อายุ 18 ปี คู่กรณีรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ของนายฐิติวัสส์ ธีรภาพ หรือ ชาย อายุ 19 ปี นักแสดงตัวประกอบภาพยนตร์ดัง เปิดเผยว่า ตอนแรกที่ทราบเรื่องก็ตกใจ และไม่คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นจะเกิดขึ้นกับตัว ไม่คิดว่าจะต้องมาเผาศพลูกตัวเอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตอนเย็นตนเองก็ยังนั่งกินข้าวกับลูกชายอยู่เลย ก่อนที่ลูกจะบอกว่าจะขี่รถไปส่งแฟน โดยวันที่ไปรับศพลูก ตนเองก็ไม่ได้พบกับญาติของคู่กรณี เพราะเขาไม่ได้แสดงตัวเข้ามาพูดคุย และตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อมา ตนเองไม่ได้ติดใจอะไรเพราะคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็อยากให้ทางครอบครัวคู่กรณีติดต่อมาพูดคุยบ้างเพื่อหาทางออกของเรื่องนี้

มอเตอร์ไซค์ชนกัน

          ด้าน นางสาวพิมพกานต์ นางาม อายุ 18 ปี แฟนของติว เปิดเผยว่า ไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ ว่าจะเกิดเรื่อง หลังติวขี่รถมาส่งที่บ้านก็ยังได้คุยแชตกัน เขาบอกว่าจะถึงบ้านแล้ว ก่อนจะขาดการติดต่อไปเลย จนมีเพื่อนตนส่งรูปมาให้ว่าใช้ติวหรือไม่ ตนเองก็จำได้ ตอนนั้นตนตกใจมาก ตั้งใจว่าจะออกไปหาเดี๋ยวนั้น แต่แม่ห้ามไว้ เนื่องจากกลัวอันตรายเพราะดึกมาแล้ว ซึ่งมาวันนี้ที่ได้เห็นคลิปวงจรปิด ก็ยิ่งทำให้เสียใจและแค้นคู่กรณีมาก


          ขณะที่ นายณัฐพล รุ่งโรจน์ เพื่อนนายฐิติวัสส์ หรือ ชาย ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนและชาย และเพื่อน ๆ อีกรวม 4 คน นัดกันออกมาอัดคลิปวิดีโอของกลุ่ม ตั้งแต่ตอน 5 ทุ่ม นัดเจอกันที่ถนนตัดใหม่ ย่านพรานนก จากนั้นขับรถไปที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ก่อนจะกลับมาที่สะพานพุทธ ซึ่งระหว่างทางมีการอัดคลิปกันมาตามทาง โดยพวกตนเพิ่งไปที่สะพานพุทธเป็นครั้งแรก แต่ชายไปมาหลายครั้งแล้ว และที่ไปที่นี่เพราะชายแนะนำว่าจุดดังกล่าวสวย ตอนเกิดเหตุมีเพียงชายคนเดียวที่ยังถ่ายคลิปอยู่ เพื่อน ๆ คนอื่นหยุดถ่ายแล้ว ก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น

          นายณัฐพล เผยต่อว่า ตนเองยืนยันว่าคู่กรณีเป็นฝ่ายขี่รถข้ามเลนมาชนเพื่อนตน และตอนเกิดเหตุชายก็ไม่ได้ขี่ยกล้อ เพราะตลอดทางไม่ได้มีการขี่ยกล้อตลอด ชายเองก็เพิ่งยกล้อได้แค่ 2 เดือนเท่านั้น


          ทั้งนี้ นายชัยชนะ อ่อนน้อม และนายศิริฉัตร จิระวัฒนดำรง สมาชิกกลุ่ม SP Underground เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดเหตุ และมีสังคมโจมตีมาที่กลุ่มจำนวนมากในเรื่องการขี่รถยกล้อนั้น ตนเองยอมรับว่าในกลุ่มมีทั้งคนที่ชอบขี่ยกล้อ เพราะเป็นความชอบส่วนตัว ซึ่งก็มีการตักเตือนกันอยู่เรื่อย ๆ เพราะรู้ว่าอันตราย

          อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า ชายเป็นคนนิสัยดีโดยเฉพาะกับเพื่อนฝูง ซึ่งครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุที่เกิดกับเขาครั้งแรก และก็เป็นครั้งสุดท้าย

มอเตอร์ไซค์ชนกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนดาราตัวประกอบ ยันไม่ได้ยกล้อ ชี้อีกฝ่ายสวนเลนมาชนเพื่อนจนตาย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 12:53:06 33,522 อ่าน
TOP