x close

ตร. เร่งหาหลักฐานเพิ่ม-ยังไม่สรุปใครผิด เหตุบิ๊กไบค์ประสานงาดับคู่

          ตำรวจยังไม่ฟันธงใครผิด เหตุบิ๊กไบค์ของนักแสดงตัวประกอบแซงรถเมล์ประสานงาดับคู่ เร่งหาหลักฐาน-เช็กกล้องวงจรปิดเพิ่ม
มอเตอร์ไซค์ชนกัน

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 พ.ต.ท. แดนชัย ทูลอ่อง สน.ปากคลองสาน รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลปากคลองสาน เปิดเผยคดีอุบัติเหตุชนกันบนสะพานพระพุทธยอดฟ้า ระหว่างนายฐิติวัสส์ ธีระภาพ หรือ ชาย อายุ 19 ปี นักแสดงตัวประกอบ และนายธนวัฒน์ สุขเจริญ อายุ 18 ปี เสียชีวิตทั้งคู่ ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังคงอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่ได้ทำการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตฝ่ายใด เนื่องจากญาติทั้งสองฝ่ายยังคงจัดการพิธีศพอยู่ แต่ได้พูดคุยกันเบื้องต้นแล้ว โดยตอนนี้เป็นการเร่งติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ ที่มีประมาณ 18 ตัว โดยจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายมีการขับขี่กันลักษณะใด ตอนนี้จึงยังไม่มีการตั้งข้อหาใคร

มอเตอร์ไซค์ชนกัน

          แต่เบื้องต้นพอจะทราบแล้วว่าฝ่ายใดผิด แต่ยังไม่ขอสรุป เพราะต้องรอพยานหลักฐานอื่น ๆ มาประกอบเพื่อให้รอบคอบ เพราะคดีนี้เป็นการสูญเสียของทั้ง 2 ฝ่าย

          โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของนายฐิติวัสส์ มาจากฝั่งพระนครมุ่งหน้าฝั่งธนบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว ของนายธนวัฒน์ ขี่จากฝั่งธนบุรีมุ่งหน้าฝั่งพระนคร แล้วมาชนกันที่บริเวณเลนกลาง ซึ่งเป็นช่องทางเดินรถที่จะมุ่งหน้าฝั่งพระนครไปฝั่งธนบุรี ส่วนรถเมล์ประจำทางสาย 82 พระประแดง-สนามหลวง ที่ขับมาพอดีตามคลิปนั้น สอบปากคำเบื้องต้น ให้การว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเหตุการณ์กะทันหันมากทำให้เบรกไม่ทัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด

มอเตอร์ไซค์ชนกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เร่งหาหลักฐานเพิ่ม-ยังไม่สรุปใครผิด เหตุบิ๊กไบค์ประสานงาดับคู่ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 14:23:36 4,062 อ่าน
TOP