x close

ไม่รอด ! หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์โชว์ยกล้อบนถนนหลวง โดนเรียกรับทราบข้อกล่าวหา

           ตำรวจราชบุรี เรียกหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ยกล้อบนถนนหลวงสายห้วยไผ่-น้ำพุ มารับทราบข้อกล่าวหาขับขี่รถประมาทหวาดเสียว เตรียมส่งตัวฟ้องศาลแขวง เจ้าตัวยอมรับผิด คราวหลังจะไม่ทำอีกแล้ว
บิ๊กไบค์ยกล้อ

           จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มขี่รถบิ๊กไบค์ยกล้อ วิ่งไปตลอดเส้นทางสายห้วยไผ่-น้ำพุ อ.เมืองราชบุรี ท่ามกลางรถคันอื่น ๆ ที่สัญจรไปมา จนมีผู้บันทึกภาพไว้ได้แล้วนำมาเผยแพร่ลงในโซเชียลเมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

           ล่าสุด (18 กันยายน 2561) สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้เรียกตัวหนุ่มบิ๊กไบค์คันดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา ขับขี่รถประมาทหวาดเสียว โดยไม่คำถึงอันตรายที่จะเกิดกับผู้อื่น พร้อมเตรียมส่งฟ้องศาลแขวงราชบุรี

บิ๊กไบค์ยกล้อ

           เบื้องต้น หนุ่มบิ๊กไบค์ ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง และเผยว่า การยกล้อกลางถนนนั้น ทำให้เกิดอันตราย ไม่อยากทำให้เป็นตัวอย่างเพราะมันไม่ดี จะไม่ทำอีกแล้ว

           ด้าน พ.ต.อ. อภิชาติ พุทธบุญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า สิ่งที่หนุ่มคนดังกล่าวทำลงไป อาจจะผิดพลาด แต่ถ้าสำนึกผิดและพยายามปรับปรุงแก้ไข ทุกคนก็พร้อมให้อภัย เพราะการทำแบบนี้อาจเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ ดีใจที่หนุ่มคนนี้ทำผิดแล้วมายอมรับผิด ถือเป็นลูกผู้ชาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด ! หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์โชว์ยกล้อบนถนนหลวง โดนเรียกรับทราบข้อกล่าวหา โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2561 เวลา 14:22:35 4,402 อ่าน
TOP