x close

หนุ่มท้าตาย ลั่นไกใส่ท้อง ร่างร่วงกองกับพื้น เหตุอยากทดสอบเกราะกันกระสุน

          หนุ่มชาวยูเครนอยากทดสอบประสิทธิภาพของเสื้อเกราะกันกระสุน จัดการลั่นไกปืนใส่ท้องตัวเองในระยะใกล้ สุดท้ายร่างร่วงทรุดลงไปกองกับพื้น
เสื้อเกราะกันกระสุน
ภาพจาก Viral Content

          เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปพร้อมรายงานชวนหวาดเสียว เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่งต้องการทดสอบประสิทธิภาพของเสื้อเกราะกันกระสุน จึงจัดการลั่นไกปืนใส่ท้องตัวเองในระยะประชิด เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บหนัก ร้องเสียงหลงก่อนทรุดลงไปนั่งกองกับพื้น เอามือกุมหน้าท้องด้วยความเจ็บปวด โดยมีเพื่อนเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอให้

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เขตพื้นที่ดอนบัสส์ ทางตะวันออกของประเทศยูเครน รายงานท้องถิ่นเผยว่า ชายรายดังกล่าวมีชื่อว่า โดโมวอย เป็นสมาชิกทหารกองหนุนของเขตโดเนตสค์ และลูฮานสค์ โดยภายหลังเกิดเหตุ ในตอนแรกเพื่อนที่ถ่ายคลิปให้คิดว่า โดโมวอยแกล้งทำเป็นเจ็บ จึงร้องตะโกนบอกขำ ๆ ว่า "ดูเหมือนว่าเขาจะตายนะ ใช่เขากำลังตาย" ก่อนจะตกใจที่เห็นว่าเป็นเรื่องจริง ร้องออกมาด้วยความช็อก "เฮ้ย แกเจ็บจริง ๆ เหรอเนี่ย" แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา

เสื้อเกราะกันกระสุน
ภาพจาก Viral Content

          โดโมวอย รีบถอดเสื้อเกราะกันกระสุนออกด้วยแรงเฮือกสุดท้าย ก่อนจะทรุดลงไปกองกับพื้น ระหว่างนั้นเพื่อนที่เป็นคนถ่ายคลิปได้กล่าวว่า "แย่ละ ดูเหมือนว่าเขาจะตายจริง ๆ ผมคงต้องหยุดถ่ายก่อนแล้ว ขอโทษด้วย" หลังจากนั้นคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ถูกตัดไป

          รายงานจากโซเชียลมีเดียท้องถิ่น มีข้อมูลเปิดเผยว่า โดโมวอย ซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักจากการยิงกระสุนเข้าใส่ตัวเอง เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีการตั้งข้อสงสัยว่ากระสุนอาจเข้าไปโดนบริเวณท้อง ซึ่งเป็นจุดที่อยู่นอกการกำบังของเสื้อเกราะ อย่างไรก็ดี ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่

เสื้อเกราะกันกระสุน
ภาพจาก Viral Content

          ขณะที่ทางด้านมิคาอิล บราตสคอฟ ผู้เชี่ยวชาญทางการทหาร อธิบายว่า กระสุนถูกยิงเข้าร่างกายในระยะใกล้ ต่อให้กระสุนไม่ได้ทะลุผ่านกำบังของเสื้อเกราะ พลังจากกระสุนก็สามารถเข้าไปทำลายอวัยวะภายในของเขาได้อย่างง่ายดาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มท้าตาย ลั่นไกใส่ท้อง ร่างร่วงกองกับพื้น เหตุอยากทดสอบเกราะกันกระสุน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 14:32:02 9,569 อ่าน
TOP